Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2023: Tiêu Chiến đang đàm phán hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn gần đây đã đi gặp bác sĩ tâm lý?

Sao quốc tế 15/07/2023 11:48

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lộ Tư rất hài lòng với ngoại hình của mình, cô ấy cảm thấy khuôn mặt đầy đặn trông trẻ hơn, đây là một lợi thế cho diễn xuất.

2. Thanh Trâm Hành dự kiến sẽ quay lại vào tháng 8, Lâm Canh Tân và Dương Tử đã có lịch trống, Dương Tử sẽ phối hợp toàn diện. Với phần kịch bản không quay bổ sung được chỉ có thể dùng kỹ thuật AI đổi mặt. Hiện tại kịch bản mới tương đối phù hợp với nguyên tác, đem cảnh diễn nam chính cũ xóa đi không ít. Sở dĩ bên tư bản lâu như vậy không từ bỏ, 1 là bởi vì đầu tư quá lớn, 2 là bởi vì bọn họ cảm thấy nhất định sẽ hot.

3. Quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không căng thẳng như lời đồn.

4. Gần đây Thành Nghị vẫn đang dưỡng thương, tạm thời không vó ý nghĩ vào đoàn phim mới, tring tay vẫn có rất nhiều kịch bản đang chờ, nhưng trước mắt vẫn quan trọng việc hồi phục sức khoẻ hơn. Liên Hoa Lâu có khả năng cuối tháng chiếu, hiện tại đang bắt đầu hâm nóng nhiệt độ.

5. Tiêu Chiến đích xác đang đàm phán hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, kỳ thật Tiêu Chiến vẫn rất kỳ vọng lần hợp tác có thể tiến hành thuận lợi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2023: Tiêu Chiến đang đàm phán hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn gần đây đã đi gặp bác sĩ tâm lý? - Ảnh 1

6. Văn Vịnh San luôn khổ luyện tiếng phổ thông, gần đây không có kế hoạch vào đoàn, cô luôn nhờ nhân viên bên cạnh sửa lại phát âm tiếng phổ thông của mình.

7. Chuyện tình cảm giữa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách không ảnh hưởng nhiều đến Bạch Lộc, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến Trương Lăng Hách, ảnh hưởng đến việc thu hút fan bạn gái.

8. Dự án phim "Dũng Cảm Không Lấy Lòng" sẽ do Nguỵ Đại Huân, Lý Canh Hi, Từ Mộng Khiết diễn chính.

9. Dương Tử gần đây luôn luôn khống chế ăn uống, tự giác giữ vóc dáng, lúc cùng nhân viên liên hoan chỉ có thể một mình ăn salad.

10. Thái Từ Khôn gần đây đã đi gặp bác sĩ tâm lý

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2023: Tiêu Chiến đang đàm phán hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn gần đây đã đi gặp bác sĩ tâm lý? - Ảnh 2

11. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại bên người đã không có bất kỳ nam minh tinh nào, tài khoản wechat trước đó cũng xóa.

12. Hiện tại tài nguyên của Lý Nhất Đồng có chút tăng lên, sau khi được công ty coi trọng lần nữa, cô vẫn muốn lấy sự nghiệp làm chủ.

13. Nghê Ny chính là quan hệ đồng nghiệp với nam chính và nữ hai trong phim, ngoại trừ bên phim cần tuyên truyền, sau khi kết thúc cảnh quay thì không liên lạc được.

14. Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đóng chính dự định phát sóng vào 21/7.

15. Thầy dạy diễn xuất của Vương Nhất Bác là Lưu Thiên Trì, mỗi tuần đều đi học, Trương Tụng Văn cũng từng dạy cậu ấy.

Nguồn: Hóng dưa bở Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz, Cbiz News.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2023: Triệu Lệ Dĩnh đang học ngôn ngữ ký hiệu, Hoắc Kiến Hoa không kiếm nhiều tiền bằng Lâm Tâm Như?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT