Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2023: Triệu Lệ Dĩnh đang học ngôn ngữ ký hiệu, Hoắc Kiến Hoa không kiếm nhiều tiền bằng Lâm Tâm Như?

Sao quốc tế 14/07/2023 15:33

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hiện tại Mạnh Tử Nghĩa trong tiết mục đang tham gia còn được coi trọng hơn 1 vị tiểu hoa 85 khác. Thậm chí nhà đầu tư sản xuất show còn muốn nền tảng lấy nàng làm trọng tâm đề tài cho show.

2. Tôn Di là một phú bà trẻ trung xinh đẹp, tính tình cũng phóng khoáng nên có khá nhiều người theo đuổi.

3. Chu Dực Nhiên xem như bước vào hàng ngũ tiểu sinh đợi bạo mới. Bên đài phim Iqiyi rất xem trọng nam diễn viên, nếu có tài nguyên thích hợp sẽ ưu tiên xem xét dành cho anh.

4. Trịnh Nghiệp Thành mảng điện ảnh ký hợp đồng với Thành Long, sau này sẽ theo Thành Long cùng đóng điện ảnh.

5. Triệu Lệ Dĩnh đang học ngôn ngữ ký hiệu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2023: Triệu Lệ Dĩnh đang học ngôn ngữ ký hiệu, Hoắc Kiến Hoa không kiếm nhiều tiền bằng Lâm Tâm Như? - Ảnh 1

6. Bộ phim "Khói lửa nhân gian của tôi" chủ yếu là do bên đoàn đội Dương Dương không muốn quảng bá theo kiểu "xào couple", nên bên đoàn phim chỉ có thể tìm lối tắt khác để tạo đề tài cho phim.

7. Tài nguyên điện ảnh và truyền hình của La Vân Hi không tệ, nhưng thương vụ và thời trang tương đối không tốt.

8. Truy quang Nhật tử của Nhậm Mẫn và Vương Nguyên có thể dễ dàng đạt được thành tích tốt nếu cốt truyện chặt chẽ.

9. Tống Nghiên Phi trong nhà rất có tiền, cho nên ra tay tương đối phóng khoáng, bạn bè rất nhiều.

10. Hoắc Kiến Hoa mặc dù là diễn viên nổi tiếng khắp đại giang nam bắc, nhưng anh còn lâu mới kiếm được nhiều bằng Lâm Tâm Như, một bộ phim "Hoa Đăng Sơ Thượng" của Lâm Tâm Như kiếm được tương đương với thù lao của Hoắc Kiến Hoa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2023: Triệu Lệ Dĩnh đang học ngôn ngữ ký hiệu, Hoắc Kiến Hoa không kiếm nhiều tiền bằng Lâm Tâm Như? - Ảnh 2

11. "Khó Dỗ Dành" đã gửi kịch bản cho Tống Uy Long, anh ấy có hứng thú, khả năng nhận khá cao. Nữ chính đang tiếp xúc với Trương Dư Hi, trước kia cô ấy cũng pr để phù hợp với hình tượng nhân vật nên nhiều người cảm thấy nữ chính nhất định phải là cô ấy. Đoàn làm phim đang thu thập ý kiến của cư dân mạng, khả năng chọn Trương Dư Hi tương đối cao.

12. Địch Lệ Nhiệt Ba biết mình không thanh minh chuyện tình cảm đúng là có chút tổn thương đến fan, cho nên gần đây cô cực lực thể hiện một loạt hành động cưng chiều fan, còn đặc biệt mua hot search tuyên truyền.

13. Xác suất lớn của "Long Cốt Đốt Hương" là định Mạnh Tử Nghĩa đến diễn, Giả Sĩ Khải rất muốn dành cho cô.

14. Đoàn đội của Thẩm Nguyệt đang tranh thủ vai nữ 2 trong bộ phim thanh Minh thượng hà đồ do công ty của cô sản xuất.

15. Cung Tuấn đóng vai chính trong "An Nhạc Truyện" có một nửa quảng cáo đầu tư đều là thương hiệu do chính anh phát ngôn.

Nguồn: Hóng dưa bở Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz, Cbiz News.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2023: Tiêu Chiến không cần thế thân khi quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba không có hứng thú tham gia show?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT