Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2023: Tiêu Chiến không cần thế thân khi quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba không có hứng thú tham gia show?

Sao quốc tế 13/07/2023 11:52

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngụy Đại Huân đang tiếp xúc với vài bộ nam chủ rồi, tài nguyên của anh ấy rất tốt.

2. Khách quý ngày 12//7 của show Xin Chào Thứ Bảy: Phí Tường, Hoàng Bột, Lý Vân Duệ. Ngày 13/7 có Dương Dương, Vương Sở Nhiên.

3. Đoàn đội Thái Từ Khôn không muốn bồi thường cho phía thương hiệu, tỏ ý chỉ cần im lặng 1 thời gian là mọi chuyện qua đi. Tuy nhiên thương hiệu không hài lòng.

4. Nghê Ni muốn dựa vào " Cô Gái Mất Tích" tranh giải nhưng khả năng không khả quan, bởi vì biểu hiện của Văn Vịnh San gây ấn tượng tốt hơn.

5. Tiêu Chiến gần đây luôn luyện võ thuật, tranh thủ quay cảnh đánh võ không cần thế thân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2023: Tiêu Chiến không cần thế thân khi quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba không có hứng thú tham gia show? - Ảnh 1

6. Lý Hiện sẽ bị khui ảnh hẹn hò với tình mới trong thời gian tới.

7. Hiệu quả phát sóng bộ phim của Nhậm Gia Luân và Angela Baby không tốt, hiện đoàn đội 2 bên đều đổ lỗi cho nhau, đoàn đội cũng bắt đầu gây hấn.

8. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chưa vội kết hôn, chủ yếu do nhà gái vẫn muốn cạnh tranh tạo thêm khoảng cách với các tiểu hoa sau 95.

9. Nếu phim mới của Vương Sở Nhiên và Dương Dương có thể nổi tiếng, như vậy bộ phim tiếp theo của Vương Sở Nhiên có thể nhận được kịch bản cấp S.

10. Những năm gần đây Keep Running vẫn luôn muốn mời Địch Lệ Nhiệt Ba quay lại, làm khách quý cũng được, nhưng cô ấy không có hứng thú.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2023: Tiêu Chiến không cần thế thân khi quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba không có hứng thú tham gia show? - Ảnh 2

11. Nam chính Trần Triết Viễn, nữ chính Trương Tịnh Nghi trong dự án phim  “Cây ô liu màu trắng”, sẽ không thay đổi cho tới ngày khai máy.

12. Trần Tinh Húc đã 5 tháng không nhập đoàn phim mới. Anh ấy chỉ đóng phim của Youku, đây chính là hạn chế lớn nhất. 

13. Bộ phim đam mỹ chuyển thể của Trương Vũ Kiếm và Bành Quán Anh không thể chiếu. Nhà sản xuất đã cố gắng chỉnh sửa theo hướng điều tra phá án nhưng vẫn không qua được kiểm duyệt và bị trả về.

14. Truyền thông chụp được Tần Tuấn Kiệt nắm tay, ôm, hôn Mao Hiểu Tuệ trên đường đi liên hoan, sau đó cả 2 cùng về khách sạn. Hai người từng hợp tác đóng chung phim năm 2022.

15. Khi Chu Nhất Long đóng phim, đạo diễn rất thích đặc tả đôi mắt của anh ấy.

Nguồn: Hóng dưa bở Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz, Cbiz News.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/7/2023: Dương Dương và Vương Sở Nhiên không dám công khai yêu đương, Angelababy bận rộn liên hệ với các nhà sản xuất lớn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT