Tiêu Chiến - Dương Tử lại 'lộ hint' hẹn hò, lần này còn bị bắt gặp công khai diện cả đồ đôi?

Sao quốc tế 15/01/2023 11:33

Kể từ khi phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn kết thúc, Tiêu Chiến và Dương Tử liên tục vướng vào nghi vấn 'phim giả tình thật'.

Mới đây, có cư dân mạng bất ngờ đăng tải bài viết kèm hình ảnh chứng minh Dương Tử và Tiêu Chiến đang bí mật hẹn hò cùng nhau. Trong ảnh, cặp đôi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bất ngờ diện đồ đôi cùng nhau. Chiếc áo của Dương Tử và Tiêu Chiến đều có hình trái tim và chữ "A" bên ngực trái. Chi tiết này khiến fan couple vô cùng vui mừng và mong thần tượng sớm ngày công khai hẹn hò cùng nhau. Tuy nhiên sau đó, có ý kiến cho rằng chiếc áo này rất phổ biến, không thể coi là bằng chứng hẹn hò được. 

Tiêu Chiến - Dương Tử lại 'lộ hint' hẹn hò, lần này còn bị bắt gặp công khai diện cả đồ đôi? - Ảnh 1

Sau lần hợp tác chung trong dự án chuyển thể Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, tin đồn Tiêu Chiến - Dương Tử hẹn hò lại càng trở nên mạnh mẽ và bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhất là khi nhiều lần bắt gặp cảnh hai người thân thiết với nhau từ phim trường cho đến ngoài đời thật, netizen càng thêm khẳng định nghi vấn này. Dù vậy, cả hai cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và chỉ là bạn bè. 

Tiêu Chiến - Dương Tử lại 'lộ hint' hẹn hò, lần này còn bị bắt gặp công khai diện cả đồ đôi? - Ảnh 2

Tiêu Chiến - Dương Tử lại 'lộ hint' hẹn hò, lần này còn bị bắt gặp công khai diện cả đồ đôi? - Ảnh 3

Một bộ phận fan đã bày tỏ sự thất vọng khi biết tin "phim giả tình thật" của cả hai là sai nhưng cũng có nhiều người đã lên tiếng phản đối việc lan truyền thông tin sai sự thật. Việc này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng cũng như hình tượng của hai diễn viên 9x hàng đầu này.

Tiêu Chiến - Dương Tử lại 'lộ hint' hẹn hò, lần này còn bị bắt gặp công khai diện cả đồ đôi? - Ảnh 4

Hiện tại, cả Tiêu Chiến lẫn Dương Tử hiện tại đang bận rộn ở đoàn phim cũng như các sự kiện và chương trình giải trí. Dương Tử đang trong đoàn làm phim 199 Tình Yêu, còn Tiêu Chiến đang quay Nắng Gắt Bên Tôi. Dẫu vậy, dân tình đều vô cùng mong đợi cả hai có thể tái hợp với nhau lần nữa trên màn ảnh. 

Tiêu Chiến - Dương Tử lại 'lộ hint' hẹn hò, lần này còn bị bắt gặp công khai diện cả đồ đôi? - Ảnh 5

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh sắp kết hợp với Tiêu Chiến trong dự án phim mới, netizen: 'Dương Tử nên lo lắng từ đây'

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sắp kết hợp với nhau khiến netizen tỏ ra vô cùng phấn khích.

TIN MỚI NHẤT