Thuyền Dương Tử - Tiêu Chiến chính thức sập, với thông tin nam diễn viên công khai tình cảm với một sao nữ đình đám Cbiz

Sao quốc tế 27/02/2023 21:40

Hành động thân mật của Tiêu Chiến dành cho mỹ nhân này đã khiến netizen vô cùng phát sốt.

Tiêu Chiến là đỉnh lưu danh xứng với thực của Cbiz với lượng fan đông ngất ngưởng, quốc dân độ cao. Nhờ tài năng cộng với khả năng thu hút truyền thông, Tiêu Chiến được nhiều đoàn làm phim và nhãn hàng săn đón. Chưa kể chuyện tình cảm cũng là vấn đề được netizen hết mực quan tâm về ngôi sao này, đáng chú ý trước đó anh từng được ghép cặp với Dương Tử khi cả 2 liên tiếp bị lộ những bằng chứng đang có mối quan hệ mập mờ với nhau.

Thuyền Dương Tử - Tiêu Chiến chính thức sập, với thông tin nam diễn viên công khai tình cảm với một sao nữ đình đám Cbiz - Ảnh 1
Tiêu Chiến và Dương Tử - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, loạt khoảnh khắc tình tứ mới đây của Tiêu Chiến với Lưu Thi Thi đã chính thức làm sập thuyền Dương Tử - Tiêu Chiến. 

Cụ thể trong lúc fan hâm mộ chờ đời dự án Ngọc Cốt Dao lên sóng, Tiêu Chiến vừa trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế khi xuất hiện tại một sự kiện lớn. Tại đây, khoảnh khắc Tiêu Chiến chung khung hình với đàn chị Lưu Thi Thi được những khách mời tại sự kiện ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Thuyền Dương Tử - Tiêu Chiến chính thức sập, với thông tin nam diễn viên công khai tình cảm với một sao nữ đình đám Cbiz - Ảnh 2
Khoảnh khắc khiến fan phát sốt của cặp đôi - Ảnh: Internet

Tại sự kiện, Tiêu Chiến gây chú ý khi diện trang phục màu sáng, trông khá khỏe khoắn, còn Lưu Diệc Phi nổi bần bần với “bộ cánh” màu đỏ. Nhan sắc của cặp đôi trở thành tâm điểm tại buổi sự kiện và trông cực kỳ đẹp đôi. 

Trong những hình ảnh được lan truyền, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi Tiêu Chiến trông khá ngượng ngùng khi đứng cạnh tiền bối. Đặc biệt, nhiều người bắt được khoảnh khắc Tiêu Chiến lén nhìn đàn chị với ánh mắt trìu mến. Theo tiết lộ của những người có mặt tại sự kiện hôm đó, Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi dành nhiều thời gian để trò chuyện, cười nói với nhau, cả hai trông rất thân thiết.

Hiện, khoảnh khắc Tiêu Chiến tương tác với Lưu Thi Thi vẫn nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của cư dân mạng. 

TIN MỚI NHẤT