'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa

Sao quốc tế 11/05/2023 09:54

Ngay từ ngày đầu hẹn hò, tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa tâm niệm không bao giờ được làm tổn thương Chu Lệ Thiên.

Tài tử 62 tuổi và Chu Lệ Thiên đã gắn bó hơn 30 năm. Theo HK01, dù từng hợp tác nhiều bạn diễn nữ, Lưu Đức Hoa chưa từng vướng tin đồn tình ái. Từ khi hẹn hò Chu Lệ Thiên đầu thập niên 1990, Lưu Đức Hoa xác định kết hôn với cô. Giai đoạn đó, họ giữ kín mối quan hệ vì Chu Lệ Thiên không muốn bị chú ý. Dù thường xuyên xa nhau, cả hai chưa từng nói chia tay, tình yêu luôn bền chặt. Họ bí mật đăng ký kết hôn năm 2008, con gái năm nay 11 tuổi.

'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa  - Ảnh 1
ừ khi hẹn hò Chu Lệ Thiên đầu thập niên 1990, Lưu Đức Hoa xác định kết hôn với cô 

Trong talkshow Hẹn với Lỗ Dự năm ngoái, Lưu Đức Hoa hiếm hoi nói chuyện gia đình. Anh cho rằng khi đã quyết định gắn bó trọn đời với một người, không nên làm điều gây tổn thương cho người đó, khiến bạn đời đau khổ.

Anh tự nhận ưu điểm của bản thân là chung thủy, một lòng một dạ với vợ còn nhược điểm là thiếu lãng mạn, thường thể hiện tình yêu với vợ qua hành động, ít nói lời yêu thương với cô.

'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa  - Ảnh 2
Anh tự nhận ưu điểm của bản thân là chung thủy, một lòng một dạ với vợ còn nhược điểm là thiếu lãng mạn 

Vợ chồng Lưu Đức Hoa thi thoảng mâu thuẫn vì bất đồng ý kiến nhưng cả hai chưa bao giờ to tiếng với nhau. Họ chờ bản thân bình tĩnh, sau đó viết suy nghĩ ra giấy đưa cho người kia. Tài tử tự nhận "sợ vợ". Nhiều năm qua, anh không uống rượu, tò mò cảm giác "say một trận" là như thế nào. Lưu Đức Hoa giải thích không dám uống rượu vì sợ vợ mắng. Đôi vợ chồng ăn chay trường.

'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa  - Ảnh 3
Lưu Đức Hoa giải thích không dám uống rượu vì sợ vợ mắng 

Nói đến tình yêu, Lưu Đức Hoa từng chia sẻ: 'Có lẽ vì gia nhập làng giải trí quá sớm, có quá nhiều việc phải làm, có quá nhiều điều phải lo nghĩ, tôi không có cơ hội tận hưởng sự lãng mạn của người bình thường, đối với tôi, sự lãng mạn thật sự là hai người ở bên nhau, không làm gì cả, vẫn cảm thấy hạnh phúc. Cùng người mình yêu trốn đến một nơi nào đó, đã là một việc rất lãng mạn, vì thế mới nói lãng mạn không phải là làm gì, mà là ở cùng với ai. Với tôi mà nói, mỗi ngày mở mắt ra nhìn thấy người mình yêu đã là rất lãng mạn'.

'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa  - Ảnh 4
Đối với Lưu Đức Hoa, lãng mạn là được nhìn thấy người mình yêu mỗi sáng thức dậy

Được biết, Chu Lệ Thiên xuất thân trong một gia tộc giàu có, là doanh nghiệp nổi tiếng ở Nam Dương, có sản nghiệp đồ sộ, bản thân cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Malaysia. Chu Lệ Thiên mến mộ Lưu Đức Hoa từ khi anh đóng vai Dương Quá.

'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa  - Ảnh 5
Chu Lệ Thiên xuất thân trong một gia tộc giàu có, là doanh nghiệp nổi tiếng ở Nam Dương 

Lần đầu tiên gặp gỡ, Lưu Đức Hoa thấy Chu Lệ Thiên dịu dàng, khả ái, còn để “tóc dài, đen, thẳng” nên đã động lòng, anh và Chu Lệ Thiên bắt đầu tìm hiểu nhau. Nhưng vì nhà họ Chu “không muốn dính dáng đến ngành giải trí”, mối quan hệ này chưa bao giờ được công khai.

Mãi đến ngày 26/3/2008, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên trải qua 22 năm yêu nhau trong bóng tối, mới đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ. Bao nhiêu năm qua, Chu Lệ Thiên luôn ở phía sau âm thầm ủng hộ Lưu Đức Hoa. Sau khi kết hôn, Lưu Đức Hoa vẫn như trước một lòng bảo vệ gia đình, chuyên tâm phát triển sự nghiệp, không để xảy ra tin đồn thị phi nào.

'Tài tử chung tình' - danh hiệu dành riêng cho mỹ nam Lưu Đức Hoa  - Ảnh 6
Sau khi kết hôn, Lưu Đức Hoa vẫn như trước một lòng bảo vệ gia đình, chuyên tâm phát triển sự nghiệp, không để xảy ra tin đồn thị phi nào 

Hoạt động trong làng giải trí suốt 40 năm qua, dù có mệt hơn nữa, vất vả hơn nữa, Lưu Đức Hoa vẫn luôn tươi cười và làm việc hết mình. Gọi anh là “ca sĩ”, “diễn viên” hay “vũ công” đều không thích hợp, từ thích hợp nhất chính là “huyền thoại”. 

Sau hơn cả thập kỷ dân tình hé lộ lý do đám cưới Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh lại không có mặt Lưu Đức Hoa

Từng là đôi bạn rất thân trong giới giải trí điện ảnh HongKong từ thuở mới lập nghiệp. Tưởng chừng cuộc vui nào của Lương Triều Vỹ thì Lưu Đức Hoa đều có mặt. Tuy nhiên, tại đám cưới của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh nitizen soi được vấn đề vì sao Lưu Đức Hoa không tham dự.

TIN MỚI NHẤT