Sau Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến - Bạch Lộc hợp tác trong dự án cổ trang mới?

Sao quốc tế 11/07/2023 00:55

Thông tin lập tức khiến người hâm mộ chú ý.

Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Tiêu Chiến đang bàn bạc nhận một dự án cổ trang mới sau Ngọc Cốt Dao. Cụ thể, phía nhà sản xuất phim Trục Nguyệt đang muốn mời chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh vào vai nam chính. Trước đó đã có thông tin cho rằng vai nữ chính của dự án phim này đã được giao cho Bạch Lộc.

Sau Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến -  Bạch Lộc hợp tác trong dự án cổ trang mới? - Ảnh 1
Tiêu Chiến đang tiếp cận dự án cổ trang mới. 

Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao được săn đón hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Nhờ sức hút của mình, anh mang về cho nhà phát hành hàng tỉ view qua mỗi bộ phim mà mình tham gia. Với sức hút của mình, Tiêu Chiến giúp phim Ngọc Cốt Dao" lọt top tìm kiếm cùng loạt thành tích khác.

Sau Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến -  Bạch Lộc hợp tác trong dự án cổ trang mới? - Ảnh 2
Ngọc Cốt Dao lập thành tích khủng nhờ sức hút của Tiêu Chiến. 

Ưu điểm lớn nhất của nhân vật Thời Ảnh khiến nam tài tử yêu thích chính ở tính cách của nhân vật khi không chịu cúi đầu trước số phận dù nghiệt ngã hay rơi vào đường cùng. Tiêu Chiến lại sắp tiến tổ dự án điện ảnh Tân Anh Hùng Xạ Điêu của đạo diễn Từ Khắc.

Sau Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến -  Bạch Lộc hợp tác trong dự án cổ trang mới? - Ảnh 3
Nhân vật Thời Ảnh được Tiêu Chiến hóa thân khá tròn vai. 

Thông tin về màn hợp tác này vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Có ý kiến cho rằng khả năng Bạch Lộc và Tiêu Chiến hợp tác thời gian tới là rất khó. Hiện nàng “gà cưng” Vu Chính cũng đang trên phim trường Bắc Thượng hợp tác cùng Âu Hào.

Sau Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến -  Bạch Lộc hợp tác trong dự án cổ trang mới? - Ảnh 4
Bạch Lộc hiện đang có sức hút không nhỏ kể từ sau Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Dù "Trường Nguyệt Tẫn Minh" gây tranh cãi, diễn xuất của Bạch Lộc cũng chưa thật sự tốt nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô. Trên nhiều bảng xếp hạng phim Hoa ngữ, nhân vật và tên của cô được khán giả tìm kiếm hàng đầu trong thời gian phim phát sóng.

Sau Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến -  Bạch Lộc hợp tác trong dự án cổ trang mới? - Ảnh 5
Bạch Lộc hiện đang trên phim trường phim chính kịch Bắc Thượng.

Trục Nguyệt là dự án phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của Tinh Ninh. Có nguồn tin tiết lộ phim sẽ do Chu Nhuệ Bân (tác phẩm tiêu biểu Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Ca Hành, Ninh An Như Mộng…) làm đạo diễn. Bộ phim này sẽ bắt đầu khởi quay ngay sau khi Tích Hoa Chỉ đóng máy. Nhiều người mong đợi cặp đôi lưu lượng 9x này hợp tác cùng nhau. Đều là những ngôi sao có ngoại hình đẹp, lưu lượng cao vậy nên nếu Tiêu Chiến và Bạch Lộc đóng chung phim chắc chắn sẽ cực kỳ bùng nổ. 

Tiêu Chiến phá đảo kỷ lục liên tiếp với hai bộ phim 'Vùng Biển Trong Mơ Ấy' và 'Ngọc Cốt Dao'

Năm 2023 tiếp tục thành công đối với Tiêu Chiến khi hai bộ phim ra mắt trong năm nay của anh là Vùng Biển Trong Mơ Ấy và Ngọc Cốt Dao đều gặt hái được những thành tích đáng tự hào.

TIN MỚI NHẤT