Phản ứng của Kim Thành Vũ khi vướng tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51

Sao quốc tế 29/02/2024 17:17

Thông tin Kim Thành Vũ (Kaneshiro Takeshi) và Noriko Baba đã đính hôn và đang chuẩn bị làm đám cưới gây ồn ào mạng xã hội.

Nam thần 51 tuổi Kim Thành Vũ luôn giữ bí mật về mối quan hệ của mình, người duy nhất anh từng thừa nhận có tình cảm là nữ nghệ sĩ Lâm Diệp Đình.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Nhật Bản bất ngờ đưa tin Kim Thành Vũ bị nghi ngờ bí mật kết hôn vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua. Người được cho là vợ bí mật mới cưới của Kim Thành Vũ chính là MC nổi tiếng Noriko Baba.

Ngay sau thông tin về nam diễn viên Kim Thành Vũ được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Phản ứng của Kim Thành Vũ khi vướng tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51 - Ảnh 1

Ngay sau đó, phía Noriko hiện phủ nhận, nói không biết Kim Thành Vũ là ai và Noriko cũng không kết hôn. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, cô nói úp mở rằng ở tuổi này đã rất khó có con nên không quan tâm đến chuyện hôn sự. Tuy nhiên, nếu có một người bạn đời phù hợp, cuộc sống sẽ trở nên sắc màu, thú vị hơn. Trong khi đó, đại diện Kim Thành Vũ nói tin đồn sai sự thật và đó chỉ là những thông tin đồn đoán ngẫu nhiên.

Phản ứng của Kim Thành Vũ khi vướng tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51 - Ảnh 2

Nữ MC Noriko Baba kém Kim Thành Vũ 1 tuổi và cô tốt nghiệp Đại học Waseda. Cô rời đài truyền hình vào năm 2014 và trở thành người dẫn chương trình tự do. Không có dấu hiệu của mối quan hệ nào trên mạng xã hội nhưng gần đây Noriko Baba lại lên sóng radio, trong chương trình, cô thẳng thắn tuyên bố rằng ở độ tuổi hiện tại bản thân không còn khả năng sinh con nhưng vẫn muốn có một người quan trọng khác.

Trước tin đồn kết hôn bí mật, công ty quản lý của cô đã phản hồi rằng đó là tin sai sự thật. Những người quen thậm chí còn cho biết: "Tôi không nghĩ họ thậm chí còn biết nhau".

Phản ứng của Kim Thành Vũ khi vướng tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51 - Ảnh 3

Kim Thành Vũ, sinh năm 1973, mang hai dòng máu Nhật Bản và Đài Loan. Anh nổi tiếng châu Á vì vẻ đẹp trai, lãng tử. Cuộc sống của anh kín tiếng, tuy nhiên nhiều người biết đến việc anh từng quy y ở Ấn Độ năm 1997. Kim Thành Vũ đóng nhiều phim tên tuổi như Thập diện mai phục, Đại chiến Xích Bích, Trùng Khánh sâm lâm, Đọa lạc thiên sứ, Thích em...

Kim Thành Vũ không chỉ được công nhận là tài tử điển trai bậc nhất Hoa ngữ còn là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều mỹ nhân đình đám. Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí cho tới nay, Kim Thành Vũ luôn giữ lối sống bí ẩn, chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai. Tới nay dù đã bước sang độ tuổi 50, nhưng Kim Thành Vũ vẫn sống độc thân và sở hữu ngoại hình lãng tử khiến người hâm mộ mê mẩn.

'Dương Tiễn' bản mới trong Phong Thần Tam Bộ Khúc được so sánh với Kim Thành Vũ

Nhiều khán giả cho rằng tạo hình 'Dương Tiễn' phiên bản mới được khen điển trai, động tác võ thuật đẹp mắt, gương mặt mang nhiều nét giống tài tử Kim Thành Vũ.

TIN MỚI NHẤT