Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần

Sao quốc tế 29/02/2024 13:26

Những tạo hình của Bạch Lộc trong Bạch nguyệt phạn tinh được ví như nữ thần.

Mới đây, tạo hình mới của Bạch Lộc trongBạch nguyệt phạn tinh được ví như nữ thần. Ở hình ảnh mới nhất, người đẹp cầm cung tên, khí chất mạnh mẽ, bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ, đúng với xuất thân là Thần tôn Dạ tộc cai quản các vì sao.

Từ thời điểm bắt đầu khai máy, dự án Bạch nguyệt phạn tinh do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mỗi tạo hình mới của Bạch Lộc đều nhận được đánh giá cao giúp nữ diễn viên tỏa sáng. Trong đó, nhà thiết kế trang phục Dịch Tiểu Nhã đã khéo léo lồng các chi tiết đặc điểm của nhân vật vào tạo hình. Thậm chí, khán giả còn cho rằng trang phục đẹp của phim đã giúp thăng hạng nhan sắc Bạch Lộc.

Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 1Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 2Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 3

Ở dự án này, Bạch Lộc đầu tư nhiều vào trang phục cùng tạo hình. Cô có đến hàng chục tạo hình cho vai nữ chính của mình. Ở mỗi phong cách, Bạch Lộc luôn biết cách ghi điểm nhờ trang phục được đầu tư, trau chuốt từng chi tiết. Gương mặt và lối trang điểm của cô cũng khá phù hợp với những nhân vật cổ trang. Có thể thấy, đây là hướng đi khá khôn ngoan của Bạch Lộc. Bởi từ trước đến nay, Bạch Lộc luôn gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất trong các dự án cô tham gia.

Trước đó, hashtag chủ đề liên quan tới Bạch Nguyệt Phạn Tinh trên Douyin cũng đã chính thức phá mốc 1 tỷ lượt xem chỉ sau gần 4 tháng khai máy. Điều này cho thấy tác phẩm mới nhất của Bạch Lộc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 4Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 5Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 6

Bạch nguyệt phạn tinh có nội dung về nhị tiểu thư của tướng quân phủ Bạch Thước. Nàng một lòng mong tu tiên để trường sinh bất lão. Trong cuộc hành trình tìm kiếm sự bất tử đó, nàng vô tình cứu được Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng đóng) - Đại thần Yêu Tộc. Họ đồng hành cùng nhau tiêu diệt yêu quái và dần nảy sinh tình cảm.

Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần - Ảnh 7

Hiện tại, những tạo hình cổ trang của Bạch Lộc ở Bạch Nguyệt Phạn Tinh được khán giả chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Điều này góp phần giúp phim có độ lan toả, phủ sóng và được không ít khán giả mong chờ ngày chiếu chính thức.

Bạch Lộc 'ghi điểm' bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp

Sau 3 bộ phim thành công lên sóng năm 2023 là "Trường nguyệt tẫn minh", "Dĩ ái vi doanh" và "Ninh an như mộng", Bạch Lộc nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT