Bạch Lộc 'ghi điểm' bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp

Sao quốc tế 29/02/2024 12:49

Sau 3 bộ phim thành công lên sóng năm 2023 là "Trường nguyệt tẫn minh", "Dĩ ái vi doanh" và "Ninh an như mộng", Bạch Lộc nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.

Mới đây, các diễn viên của bộ phim Hoa ngữ “Bạch nguyệt phạn tinh" có buổi phát sóng trực tiếp để giao lưu với khán giả và quảng bá phim trước khi lên sóng.

Trong buổi giao lưu, MC đã giới thiệu tên của 4 diễn viên chính bắt đầu bằng các chữ cái (tiếng Anh): Chữ “A” là Ngao Thụy Bằng, chữ “B” là Bạch Lộc, chữ “C” là Thường Hoa Sâm và chữ “D” là Đại Lộ Oa.

Bạch Lộc 'ghi điểm' bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp - Ảnh 1Bạch Lộc 'ghi điểm' bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp - Ảnh 2

Ngay lúc đó, Bạch Lộc nhanh chóng nhận ra, tại buổi giao lưu còn có 2 diễn viên khác là Trương Hâm và Lưu Lệnh Tư và MC lại không giới thiệu tên bằng chữ cái như 4 người trước.

Nữ diễn viên nhanh chóng tiếp lời, giới thiệu 2 diễn viên tiếp theo bắt đầu bằng chữ cái “E" và “F". “Trương Hâm là “E”, chữ cái bắt đầu của từ “Extrovert” bởi vì cô ấy là một người hướng ngoại. Lưu Lệnh Tư là “F”, chữ cái bắt đầu của từ “Flower” vì cô ấy trông xinh như hoa”, Bạch Lộc giới thiệu.

Hành động của Bạch Lộc nhận được nhiều lời tán thưởng. Trên weibo, từ khoá “EQ của Bạch Lộc” lọt Top 2 bảng xếp hạng xu hướng hot. Khán giả khen Bạch Lộc là cô gái tinh tế, hành động ấm áp, chu đáo với đồng nghiệp.

Bạch Lộc 'ghi điểm' bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp - Ảnh 3Bạch Lộc 'ghi điểm' bởi hành động tinh tế với đồng nghiệp - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, đa phần người xem đều dành nhiều lời khen ngợi cho sự nhanh nhạy, tinh tế và thông minh của Bạch Lộc. Màn "chữa cháy" ngay trên sóng trực tiếp của nữ diễn viên vừa tự nhiên, vừa thể hiện sự quan tâm đến các đồng nghiệp bên cạnh.

Đây không phải lần đầu tiên Bạch Lộc được khen ngợi vì tính cách ấm áp. Trước đây, "gà cưng" của Vu Chính không ít lần viết thư tay cảm ơn cũng như tặng nước cho fan có mặt tại phim trường.

Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để 'ghi điểm'

Dù gây tranh cãi, nhưng cả Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc đều hiểu thế mạnh của mình nằm ở đâu.

TIN MỚI NHẤT