Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng

Sao quốc tế 14/02/2024 22:55

Phim cổ trang được xem là lợi thế của Bạch Lộc. Bởi nữ diễn viên đã ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ninh an như mộng, Châu sinh như cố, Trường nguyệt tẫn minh.

Bạch Lộc đang gấp rút hoàn thành bộ phim "Bạch nguyệt phạn tinh" đóng cùng nam diễn viên trẻ Ngao Thụy Bằng. Dù đề tài tiên hiệp huyền ảo không quá mới lạ với khán giả nhưng Bạch Lộc vẫn ghi điểm bởi tạo hình đa dạng, không hề trùng lặp với các vai diễn cũ.

Đầu năm 2024, Bạch Lộc gây chú ý khi hé lộ những hình ảnh tạo hình hồng y khi đóng dự án này. Ngay lập tức, khán giả đã dành những lời khen ngợi cho mỹ nhân họ Bạch.

Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng - Ảnh 1Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng - Ảnh 2

"Bạch nguyệt phạn tinh" là dự án cấp S (tức dự án được đầu tư kinh phí cao) do iQIYI sản xuất, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Bạch Lộc vào vai Bạch Thước, một tiểu thư của phủ Tướng quân, vì báo ân nên quyết lập chí tu tiên. Cô vô tình cứu nam chính Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng), thủ lĩnh yêu tộc. Về sau, hai người viết nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc.

Bên cạnh tạo hình hấp dẫn và phim được đầu tư lớn, một lí do khác khiến khán giả mong chờ dự án này là phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của Hương mật tựa khói sương, Ngự giao ký... Chính điều này càng làm cho khán giả thêm kì vọng vào tác phẩm hơn.

Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng - Ảnh 3Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng - Ảnh 4

Dù cổ trang là thế mạnh, nhưng Bạch Lộc cũng gây tranh cãi khi đóng những tác phẩm dạng này.

Điển hình như ở "Trường nguyệt tẫn minh", dù tác phẩm này được đầu tư lớn, nhưng diễn xuất của Bạch Lộc gây không ít tranh luận trái chiều từ người xem. Không ít khán giả cho rằng, mỹ nhân họ Bạch có phong độ diễn xuất không ổn định, nhiều phân cảnh cô diễn thiếu nhập tâm khiến vai diễn chưa thật sự gây ấn tượng với người xem.

Chính vì thế, "Bạch nguyệt phạn tinh" được xem là cơ hội và thách thức để nữ diễn viên chứng tỏ thực lực của mình với công chúng. Đặc biệt, sự kì vọng lớn của khán giả càng khiến Bạch Lộc phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt vai diễn.

Bạch Lộc tung loạt ảnh mặc sườn xám vào dịp Tết, nhan sắc ra sao mà 'gây sốt' cõi mạng?

Vừa qua, phòng làm việc của Bạch Lộc tung 2 bộ ảnh cực đẹp, hé lộ tạo hình của cô trong đêm hội chào năm mới.

TIN MỚI NHẤT