Bạch Lộc và Trương Lăng Hách 'nối lại tình xưa' chỉ qua chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' này

Sao quốc tế 22/02/2024 13:15

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy đã lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai liên tục bị bắt gặp có những hành động thân mật trên mức tình bạn.

Trương Lăng Hách và Bạch Lộc vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung phim “Ninh an như mộng”. Mới đây, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị bắt gặp mặc áo đôi. Người hâm mộ đã tinh ý nhận ra cả hai cùng mặc một chiếc áo sơ mi có màu sắc, kiểu dáng tương đồng. 

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng việc các nghệ sĩ vô tình có trang phục giống nhau là điều hết sức bình thường, không thể coi đó là bằng chứng hẹn hò. 

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách 'nối lại tình xưa' chỉ qua chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' này - Ảnh 1

 

Tháng 9/2022 trang Sina đưa tin Bạch Lộc thường xuyên tới nhà nam diễn viên Trương Lăng Hách qua đêm. Sau khi kết thúc quá trình quay phim Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc và trợ lý đã đến nhà riêng của Trương Lăng Hách. Sau đó, chỉ có trợ lý rời đi, còn nàng tiểu hoa vẫn ở lại. Đến ngày hôm sau cô được trợ lý quay lại đón. Ngày Trung thu, Bạch Lộc đến nhà Trương Lăng Hách và tự mở khóa vào nhà.

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách 'nối lại tình xưa' chỉ qua chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' này - Ảnh 2Bạch Lộc và Trương Lăng Hách 'nối lại tình xưa' chỉ qua chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' này - Ảnh 3

 

Trước đó, một số nguồn tin còn khẳng định, cặp đôi bị công ty quản lý của Bạch Lộc ép phải chia tay. Cụ thể, Trương Lăng Hách và Bạch Lộc đã đường ai nấy đi. Cặp đôi ngôi sao bị công ty quản lý ép buộc phải chia tay. Nếu không chia tay với Trương Lăng Hách, sự nghiệp diễn xuất sau này của Bạch Lộc sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, Bạch Lộc không thể từ bỏ diễn xuất chỉ vì người yêu.

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách 'nối lại tình xưa' chỉ qua chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' này - Ảnh 4

Theo nhiều thông tin được chia sẻ, công ty quản lý của Bạch Lộc do một nhân vật quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ thành lập. Trường hợp nữ diễn viên “Ninh an như mộng” không nghe theo quyết định của công ty, vị chủ tịch này sẽ có những biện pháp ngăn chặn khác.

Sau vụ việc trên, nhiều người hâm mộ đã tràn vào tài khoản mạng xã hội của chủ tịch công ty để hỏi về lý do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách chia tay. Trước phản ứng của công chúng, người này đã trả lời một bình luận như sau: “Tôi không thể giải thích được”.

Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024?

Phim cổ trang là thế mạnh của Bạch Lộc. Cô ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ninh an như mộng, Châu sinh như cố hay Trường nguyệt tẫn minh. Vì vậy, mỗi khi Bạch Lộc tham gia phim thì thì công chúng lại đặc biệt quan tâm đến dự án mà cô sẽ đảm nhận.

TIN MỚI NHẤT