Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024?

Sao quốc tế 20/02/2024 13:30

Phim cổ trang là thế mạnh của Bạch Lộc. Cô ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ninh an như mộng, Châu sinh như cố hay Trường nguyệt tẫn minh. Vì vậy, mỗi khi Bạch Lộc tham gia phim thì thì công chúng lại đặc biệt quan tâm đến dự án mà cô sẽ đảm nhận.

Từ thời điểm bắt đầu khai máy, dự án Bạch nguyệt phạn tinh do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mỗi tạo hình mới của Bạch Lộc đều nhận được đánh giá cao giúp nữ diễn viên tỏa sáng. Trong đó, nhà thiết kế trang phục Dịch Tiểu Nhã đã khéo léo lồng các chi tiết đặc điểm của nhân vật vào tạo hình. Thậm chí, khán giả còn cho rằng trang phục đẹp của phim đã giúp thăng hạng nhan sắc Bạch Lộc.

Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024? - Ảnh 1

Dù đề tài tiên hiệp huyền ảo không quá mới lạ với khán giả, nhưng Bạch Lộc vẫn ghi điểm bởi tạo hình đa dạng, không hề trùng lặp với các vai diễn cũ. Ở mỗi phong cách, Bạch Lộc luôn biết cách ghi điểm nhờ trang phục được đầu tư, trau chuốt từng chi tiết. Gương mặt và lối trang điểm của cô cũng khá phù hợp với những nhân vật cổ trang.

Có thể thấy, đây là hướng đi khá khôn ngoan của Bạch Lộc. Bởi từ trước đến nay, Bạch Lộc luôn gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất trong các dự án cô tham gia.

Hiện tại, những tạo hình cổ trang của cô ở "Bạch nguyệt phạn tinh" được khán giả chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Điều này góp phần giúp phim có độ lan toả, phủ sóng và được không ít khán giả mong chờ ngày chiếu chính thức.

Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024? - Ảnh 2Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024? - Ảnh 3Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024? - Ảnh 4

"Bạch nguyệt phạn tinh" là dự án cấp S (tức dự án được đầu tư kinh phí cao) do iQIYI sản xuất, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Bạch Lộc vào vai Bạch Thước, một tiểu thư của phủ Tướng quân, vì báo ân nên quyết lập chí tu tiên. Cô vô tình cứu Phạn Việt - thủ lĩnh yêu tộc (nam chính, Ngao Thụy Bằng thủ vai). Về sau, hai người viết nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc.

Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024? - Ảnh 5Bạch Lộc được khen đẹp như tiên nữ ở Bạch nguyệt phạn tinh, liệu có 'bùng nổ' sự nghiệp trong năm 2024? - Ảnh 6

Bên cạnh tạo hình hấp dẫn và phim được đầu tư lớn, một lí do khác khiến khán giả mong chờ dự án này là phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của các phim Hương mật tựa khói sương, Ngự giao ký... Chính điều này càng làm cho khán giả thêm kì vọng vào tác phẩm hơn.

Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng

Phim cổ trang được xem là lợi thế của Bạch Lộc. Bởi nữ diễn viên đã ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ninh an như mộng, Châu sinh như cố, Trường nguyệt tẫn minh.

TIN MỚI NHẤT