Angelababy đón sinh nhật tuổi 35: Dương Mịch và Nghê Ni bị 'réo tên' vì không chúc mừng như mọi năm?

Sao quốc tế 29/02/2024 14:39

Ngày 28/2 vừa qua, Angelababy đã gây xôn xao dư luận khi tổ chức sinh nhật lần thứ 35 của mình.

Ngày 28/2 là sinh nhật tuổi 35 của Angelababy. Trước đây, khi đến sinh nhật của mình, Angelababy luôn tổ chức tiệc mừng, đăng tải ảnh rầm rộ và được đông đảo đồng nghiệp chúc mừng, tặng quà. Tuy nhiên, năm nay, nữ diễn viên tỏ ra im ắng, không chia sẻ bất kỳ hình ảnh đón tuổi mới nào lên trang cá nhân, ngoài bộ ảnh được studio đăng tải vào ngày 24/2.

Hậu bị phong sát ngầm, Angelababy không đón sinh nhật rình rang như những năm trước. Cô không chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới nào lên trang cá nhân, và chỉ đăng tải 1 bộ ảnh kỷ niệm trên tài khoản studio cách đó vài hôm.

Angelababy đón sinh nhật tuổi 35: Dương Mịch và Nghê Ni bị 'réo tên' vì không chúc mừng như mọi năm? - Ảnh 1

 

Không chỉ động thái của Angelababy mà phản ứng của đồng nghiệp, bạn bè thuộc showbiz đối với ngày sinh nhật của nữ diễn viên cũng được công chúng chú ý. Đây là dịp để khán giả biết được thái độ của nghệ sĩ trong giới đối với minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) sau vụ cô bị phong sát ngầm. Trong đó, cái tên được netizen quan tâm nhiều nhất là Dương Mịch, Nghê Ni - 2 người bạn thân của Angelababy.

Angelababy đón sinh nhật tuổi 35: Dương Mịch và Nghê Ni bị 'réo tên' vì không chúc mừng như mọi năm? - Ảnh 2

Tính đến hết ngày 28/2, chỉ có stylist Trương Soái, Xuân Nam đăng bài chúc mừng sinh nhật Angelababy trên mạng xã hội. Còn trong showbiz, không 1 nghệ sĩ nào, kể cả Dương Mịch và Nghê Ni gửi lời chúc mừng sinh nhật công khai đến nữ diễn viên như những năm trước.

Trước khi Angelababy dính tai tiếng, Dương Mịch từng 3 năm liền chúc mừng sinh nhật bạn thân. Còn Nghê Ni, cứ đến sinh nhật Angelababy, cô luôn canh đúng 2 giờ 28 phút để gửi lời chúc đến cô bạn thân nhau gần 10 năm.

Angelababy đón sinh nhật tuổi 35: Dương Mịch và Nghê Ni bị 'réo tên' vì không chúc mừng như mọi năm? - Ảnh 3Angelababy đón sinh nhật tuổi 35: Dương Mịch và Nghê Ni bị 'réo tên' vì không chúc mừng như mọi năm? - Ảnh 4

Với việc không được ai trong showbiz chúc mừng công khai vào sinh nhật năm nay, cộng đồng mạng không khỏi nghi vấn Angelababy đã bị cả hội bạn từ thân thiết đến xã giao bỏ rơi sau khi vướng scandal.

 

Trên mạng xã hội, nhiều người mỉa mai thái độ lạnh lùng quay lưng, chỉ thân nhau khi nổi tiếng và hết duyên khi đối phương gặp chuyện của Dương Mịch, Nghê Ni đối với Angelababy. Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực Dương Mịch hay Nghê Ni và cho rằng không thể đánh giá tình bạn của các nữ diễn viên qua 1 bài đăng chúc mừng sinh nhật. Theo họ, Angelababy vừa trở lại ngành giải trí sau khi hết án phạt phong sát ngầm, việc nghệ sĩ ồ ạt công khai chúc mừng sinh nhật cô ở thời điểm này là không phù hợp, có thể dẫn đến phản ứng tiêu cực cho người trong cuộc. Do đó, không loại trừ việc Dương Mịch, Nghê Ni hay các nghệ sĩ khác đã kín đáo chúc mừng Angelababy.

Angelababy đón sinh nhật tuổi 35: Dương Mịch và Nghê Ni bị 'réo tên' vì không chúc mừng như mọi năm? - Ảnh 5

Hiện tại, Angelababy trở thành nghệ sĩ rủi ro, từng bị giới quản lý nghệ thuật trừng phạt, cơ hội xuất hiện dành cho cô không nhiều. Thậm chí, cả chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng vạch rõ giới hạn với Angelababy để tránh bị liên lụy.

Bốn tác phẩm đang chờ lên sóng và hoàn tất của Angelababy gồm Mạn ảnh tầm tung, Tương tư lệnh, Thái Cực 3: Đỉnh cao trong tầm mắt, Ánh sáng thời đại đều chưa thông báo ngày ra mắt chính thức. Khán giả lo lắng, ồn ào cá nhân của mỹ nhân 8X khiến các bộ phim phải "đắp chiếu" vô thời hạn. 

Theo Sina, vì lo lắng cho sự nghiệp, Angelababy sụt cân nhiều. Tháng 12, cô đưa con trai Tiểu Hải Miên đi khám bệnh và lọt vào ống kính của giới săn tin. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. 

Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image?

Angelababy mới đây đã tham dự sự kiện tại một khách sạn hạng sang bậc nhất Dubai với tư cách khách mời. Đây là sự kiện đầu tiên Angelababy xuất hiện sau 3 tháng bị "phong sát ngầm".

TIN MỚI NHẤT