Angelababy chính thức lộ diện sau khi được gỡ phong sát, diện mạo gây tranh cãi nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'?

Sao quốc tế 10/02/2024 05:00

Chiều 9/2 (30 Tết âm lịch), Angelababy gây chú ý khi cập nhật tài khoản Weibo cá nhân, phòng làm việc.

Chiều 9/2 (30 Tết âm lịch), Angelababy đã tung video chúc mừng năm mới khán giả. Động thái này đánh dấu việc nữ diễn viên chính thức tái xuất showbiz sau 3 tháng bị đóng băng sự nghiệp vì ồn ào xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở bar thoát y tại Paris, Pháp.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của minh tinh sinh năm 1989 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau 3 tháng ở ẩn, gương mặt của Angelababy đổi khác, đường nét đơ cứng và thiếu tự nhiên hơn trước đây. Nhiều người nghi vấn Angelababy bí mật "dao kéo" thay đổi đường nét gương mặt, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô dùng app chỉnh sửa "quá tay"

Angelababy chính thức lộ diện sau khi được gỡ phong sát, diện mạo gây tranh cãi nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'? - Ảnh 1

Về phía Angelababy, cô đăng tải loạt hình ảnh trang trí nhà cửa đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thể hiện tinh thần vui vẻ và hào hứng trên trang cá nhân. Theo địa chỉ IP của bài đăng, có lẽ năm nay, ngôi sao Cô Phương Bất Tự Thưởng sẽ ăn Tết ở Thượng Hải (Trung Quốc), thay vì trở về quê nhà Hong Kong cùng gia đình.

Angelababy chính thức lộ diện sau khi được gỡ phong sát, diện mạo gây tranh cãi nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'? - Ảnh 2Angelababy chính thức lộ diện sau khi được gỡ phong sát, diện mạo gây tranh cãi nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'? - Ảnh 3

Tháng 9 vừa rồi, Angelababy được cho là có mặt tại buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Hành động tới xem buổi diễn thoát y được cho là ủng hộ văn hóa phẩm đồi trụy, đi ngược thuần phong mỹ tục ở Trung Quốc. Do vậy, nữ diễn viên đối mặt với làn sóng chỉ trích của khán giả Trung Quốc.

Dù phía câu lạc bộ thoát y Crazy Horse phủ nhận thông tin Angelababy tới xem buổi diễn của Lisa, khán giả Trung Quốc vẫn không buông tha cho cô. Nữ diễn viên cũng phải hứng chịu những hình phạt từ cơ quan quản lý.

Tài khoản cá nhân của Angelababy trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) bị cấm phát ngôn từ tháng 10/2023. Người dùng không thể bấm theo dõi Angelababy trên trang cá nhân và họ cũng không thể gửi tin nhắn cho nữ diễn viên.  Angelababy mất hút tại các sự kiện nhiều tháng qua. Một số nguồn tin cho hay, Angelababy tìm một số người bạn nhờ giúp đỡ, cố gắng giữ vững tinh thần trong giai đoạn khó khăn. Việc bị cấm sóng tạm thời, khó tương tác trên mạng xã hội khiến cô thiệt hại lớn về kinh tế. 

Angelababy chính thức lộ diện sau khi được gỡ phong sát, diện mạo gây tranh cãi nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'? - Ảnh 4

Ngôi sao Trung Quốc cũng thông báo rút khỏi chương trình truyền hình thực tế Keep Running sau nhiều năm gắn bó với lý do xung đột lịch trình. Cô cũng bị mất hợp đồng quảng cáo với các nhà tài trợ của chương trình. Theo Sina, Angelababy đứng trước nguy cơ đền bù 100 triệu NDT (tương đương 13 triệu USD) cho các đối tác. 

Một nguồn tin thân cận cho hay, những tháng qua, Angelababy tập trung nghỉ ngơi, tránh lui tới những nơi đông đúc. Cô cũng không muốn lên tiếng bình luận về những tin đồn thị phi và chờ đợi thời điểm thích hợp. 

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hotgirl đã chia tay, nguyên nhân liên quan đến 'vợ cũ' Angelababy?

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xao xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nổi tiếng trên mạng Diệp Kha đã chia tay.

TIN MỚI NHẤT