Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hotgirl đã chia tay, nguyên nhân liên quan đến 'vợ cũ' Angelababy?

Sao quốc tế 07/02/2024 17:33

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xao xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nổi tiếng trên mạng Diệp Kha đã chia tay.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện bài viết tiết lộ thông tin Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nổi tiếng trên mạng Diệp Kha đã chia tay. Về nguyên nhân chia tay được cho là có liên quan đến vợ cũ Angelababy của Huỳnh Hiểu Minh.

Nguồn tin cho biết, Angelababy rất biết cách tiếp cận và lấy lòng Huỳnh Hiểu Minh nhờ việc dùng con trai làm cầu nối. Thậm chí, để đạt được mục đích tái hợp và sớm trở lại làng giải trí, nữ diễn viên sẵn sàng hạ mình xuống cầu xin Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ một lần nữa. Chính vì vậy, cuối cùng nam diễn viên quyết định chia tay bán gái đã qua một lần kết hôn Diệp Kha để quay lại với vợ cũ Angelababy. Việc tái hợp này cũng đồng thời để con trai Tiểu Hải Miên của cặp sao có mái ấm gia đình trọn vẹn.

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hotgirl đã chia tay, nguyên nhân liên quan đến 'vợ cũ' Angelababy? - Ảnh 1

Angelababy đang bị ảnh hưởng sự nghiệp từ ồn ào đi xem show diễn của Lisa (BlackPink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse, Pháp, nữ diễn viên rất nhớ quá khứ và muốn quay lại với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh. Vì vậy, cô đã âm thầm cố gắng giành lại chồng cũ một lần nữa.

Các mối quan hệ của của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn rất hữu ích khi cùng vun đắp và tác động để cặp sao tái hợp. Không những vậy, cặp sao cũng có con trai chung là bé Tiểu Hải Miên, hơn nữa Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn rất yêu Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hotgirl đã chia tay, nguyên nhân liên quan đến 'vợ cũ' Angelababy? - Ảnh 2Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hotgirl đã chia tay, nguyên nhân liên quan đến 'vợ cũ' Angelababy? - Ảnh 3

Đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xác nhận ly hôn sau 7 năm chung sống. Cặp đôi thông báo họ chia tay trong hòa bình và cùng chăm sóc cậu con trai Tiểu Hải Miên. Theo một số nguồn tin, dù không còn giữ tình cảm vợ chồng nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn cố gắng cư xử đúng mực, văn minh vì con. 

Ngay sau thông báo ly hôn, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cũng vạch ra những ranh giới trong cuộc sống cá nhân và công việc. Họ xóa hình ảnh chung hay hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân, rút vốn đầu tư khỏi các công ty chung… 

Thời gian qua, trên trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh, một số người hâm mộ Angelababy đã kêu gọi nam diễn viên giúp đỡ vợ cũ nhưng anh không phản hồi. Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có rủi ro cao nên các nhà đài, nhãn hàng e ngại khi hợp tác với cô. 

Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM 'gai mắt': Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy

Gần đây, cư dân mạng đều đang thảo luận về vấn đề xoay quanh chuyện tình "không công khai" giữa Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn gái hot girl Diệp Kha.

TIN MỚI NHẤT