Angelababy được gỡ bỏ lệnh 'cấm ngôn' sau 3 tháng, chuẩn bị tái xuất bùng nổ với 4 dự án phim

Sao quốc tế 30/01/2024 14:15

Vào ngày 1/11/2023, Angelababy bị cấm ngôn hàng loạt các tài khoản mạng xã hội với dòng chữ "người dùng này bị cấm ngôn do vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan".

Vào sáng ngày 30/1, tài khoản weibo, douyin... của Angelababy đã được gỡ bỏ cấm ngôn, có thể sử dụng lại bình thường. Sau khi lệnh cấm ngôn đã được gỡ bỏ, nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ cô ấy thực sự đã được trở lại sau một thời gian bị phong sát ngầm để cảnh cáo. 

Tháng 9/2023, Angelababy được cho là có mặt tại hộp đêm thoát y ở Paris (Pháp) để ủng hộ Lisa (thành viên Blackpink). Dù phía câu lạc bộ Crazy Horse lên tiếng phủ nhận sự xuất hiện của Angelababy nhưng vợ cũ của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vẫn không thoát khỏi những lời chỉ trích từ dư luận và sự trừng phạt "ngầm". 

Angelababy được gỡ bỏ lệnh 'cấm ngôn' sau 3 tháng, chuẩn bị tái xuất bùng nổ với 4 dự án phim - Ảnh 1

 

Từ cuối tháng 9/2023, Angelababy không có mặt tại các sự kiện của làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng bị xóa mặt, xóa hình ảnh trong một số quảng cáo, chương trình truyền hình. Cô cũng chủ động thông báo rút khỏi dự án Keep Running, show truyền hình gắn bó với tên tuổi của Angelababy gần chục năm nay, vì xung đột lịch trình. 

Về phía dư luận, họ chỉ trích nữ diễn viên sinh năm 1989 đánh mất hình tượng ngọc nữ, ủng hộ hoạt động biểu diễn thoát y. Nhiều ý kiến nặng nề còn kêu gọi cấm sóng Angelababy vĩnh viễn. Sự nghiệp của Angelababy bị đánh giá chịu tổn thất nặng nề khi cô còn bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội. 

Thời gian qua, trước cơn bão tin đồn và những thông tin tiêu cực về bản thân, Angelababy đều giữ im lặng. Một số nguồn tin thân cận cho hay, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang cố gắng giữ tâm trạng ổn định, tìm hướng đi phù hợp. Trong 4 tháng tạm dừng hoạt động nghệ thuật, cô dành thời gian cho gia đình, âm thầm làm từ thiện và xuất hiện thường xuyên bên con trai. 

 Angelababy được gỡ bỏ lệnh 'cấm ngôn' sau 3 tháng, chuẩn bị tái xuất bùng nổ với 4 dự án phim - Ảnh 2

Angelababy ra mắt làng giải trí từ năm 2004 với vai trò người mẫu. Nhờ vẻ đẹp lai ngọt ngào và xinh đẹp, cô nhanh chóng trở thành người mẫu được yêu thích. Sau khi quen biết nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy chuyển hướng đóng phim. 

Độ nổi tiếng của mỹ nhân lai ngày càng tăng cao khi cô trở thành vợ của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015. Do diễn xuất hạn chế nên Angelababy không gây được dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất, bị xếp vào nhóm diễn viên "bình hoa di động" của màn ảnh Hoa ngữ. 

Angelababy được gỡ bỏ lệnh 'cấm ngôn' sau 3 tháng, chuẩn bị tái xuất bùng nổ với 4 dự án phim - Ảnh 3Angelababy được gỡ bỏ lệnh 'cấm ngôn' sau 3 tháng, chuẩn bị tái xuất bùng nổ với 4 dự án phim - Ảnh 4

Đầu năm 2022, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chia tay, cắt đứt những mối ràng buộc trong công việc. Sự nghiệp của Angelababy được nhận định khó khăn hơn khi không còn sự hậu thuẫn của chồng cũ. Cô hiện chỉ có thể góp mặt trong các dự án phim chiếu mạng, đảm nhận vai phụ. Hiện, 4 dự án có sự tham gia của Angelababy chưa có kế hoạch phát sóng cụ thể sau nghi vấn tới xem buổi diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y tại Pháp. Nữ diễn viên xinh đẹp được cho đã tìm chồng cũ nhờ giúp đỡ nhưng Huỳnh Hiểu Minh từ chối bình luận về điều này. 

Angelababy bất ngờ bị nhân viên 'Keep Running' tố bắt nạt, thái độ thô lỗ với đồng nghiệp trẻ

Sự nghiệp của Angelababy chịu tổn thất nặng nề sau khi nữ diễn viên đến ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y.

TIN MỚI NHẤT