Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image?

Sao quốc tế 13/02/2024 10:15

Angelababy mới đây đã tham dự sự kiện tại một khách sạn hạng sang bậc nhất Dubai với tư cách khách mời. Đây là sự kiện đầu tiên Angelababy xuất hiện sau 3 tháng bị "phong sát ngầm".

Angelababy mới đây đã tham dự sự kiện tại một khách sạn hạng sang bậc nhất Dubai với tư cách khách mời. Đây là sự kiện đầu tiên Angelababy xuất hiện sau 3 tháng bị "phong sát ngầm".

 

Ngay trước khi tham dự sự kiện, Angelababy đã "nhá hàng" vài hình ảnh tạo hình lên trang cá nhân. Khác với trước đây được đoàn đội chụp cho những bộ ảnh tạo hình kỹ lưỡng, thì hiện tại, Angelababy đều tự mình quay lại hình ảnh rồi đăng lên trang cá nhân.

Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image? - Ảnh 1Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image? - Ảnh 2

Trong sự kiện này, Angelababy xuất hiện với chiếc đầm trắng với phần tay voan mỏng tinh tế nhưng không kém phân quyến rũ. Đặc biệt, chiếc đầm có phần cổ áo được khoét khá sâu giúp Angelababy khoe được vòng 1 "o ép" cực gợi cảm. Do đó, 3 tháng bị "phong sát ngầm" cũng không thể làm ảnh hưởng tới vẻ ngoài quyến rũ của Angelababy.

 

Thế nhưng, bức hình khiến cho màn tái xuất lần này của Angelababy gây bão lại chính là loạt khoảnh khắc người đẹp dưới ống kính phóng viên quốc tế. Những nhiếp ảnh gia Getty Image luôn được xem là "hung thần" đối với nhan sắc của các mỹ nhân Hoa ngữ. Bởi đa số các mỹ nhân Hoa ngữ đều bị "dìm hàng" nhan sắc mỗi khi xuất hiện trước ống kính Getty Image. Tuy nhiên, lần này Angelababy lại xuất sắc đánh bại được ống kính "dìm hàng" của Getty Image nhờ nhan sắc cùng thần thái đẹp không tì vết.

Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image? - Ảnh 3Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image? - Ảnh 4

Angelababy đang nỗ lực để có màn trở lại mạnh mẽ sau thời gian sóng gió. Có nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên đang cố gắng dùng mối quan hệ cá nhân để trở thành người đại diện cho một thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, Angelababy có thể tham gia chương trình tạp kỹ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 nhằm cố gắng cứu vãn sự nghiệp diễn xuất.

Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội ngày 1/11/2023. Theo QQ, lý do được đưa ra vào thời điểm đó là cô đã vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Lệnh cấm được đưa ra ngay sau khi nữ diễn viên đi xem show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse của Lisa.

Angelababy tái xuất sau 3 tháng bị phong sát ngầm, nhan sắc ra sao mà đánh bại cả 'hung thần' Getty Image? - Ảnh 5

QQ nhận định trong 3 tháng bị cấm, Angelababy ít xuất hiện. Tháng 11/2023, cô chụp ảnh cho một tạp chí của Singapore. Angelababy tập trung chăm sóc con trai và dành thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 30/1, tờ QQ đưa tin tài khoản weibo của Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt.

Angelababy chính thức lộ diện sau khi được gỡ phong sát, diện mạo gây tranh cãi nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'?

Chiều 9/2 (30 Tết âm lịch), Angelababy gây chú ý khi cập nhật tài khoản Weibo cá nhân, phòng làm việc.

TIN MỚI NHẤT