'Ở ẩn' hậu kết hôn, Lâm Chí Linh vẫn kiếm tiền gấp 10 lần chồng trẻ

Sao quốc tế 08/06/2022 09:39

Sau khi kết hôn với chồng trẻ và sinh con, Lâm Chí Linh vẫn "cá kiếm" tiền tỷ nhờ vào các hợp đồng quảng cáo và gameshow truyền hình.

"Người đẹp số 1 Đài Loan" Lâm Chí Linh và ông xã kém 7 tuổi Akira (thành viên nhóm nhạc Nhật Bản EXILE) biết nhau từ năm 2011 và nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Mối quan hệ của họ dần tiến triển rồi về chung một nhà vào năm 2019.

lam chi linh 1
Lâm Chí Linh và ông xã kém 7 tuổi Akira về chung một nhà vào năm 2019 - Ảnh: Internet

Vào ngày 31/1/2022, Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo đã sinh con trai đầu lòng ở tuổi 48. Vì tuổi tác khá lớn khi sinh nở nên nữ minh tinh bị vướng phải tin đồn nhờ người mang thai hộ.

Tuy nhiên, ông xã của Lâm Chí Linh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều này và gọi con trai là một "phép màu". Anh nói: "Chúng tôi gặp khó khăn trong việc có con là thật. Nhưng Lâm Chí Linh chưa từng từ bỏ. Cô ấy luôn tin rằng sẽ có phép màu xảy ra khi bản thân kiên trì và tin tưởng. Và quả thật điều kỳ diệu đã đến với gia đình chúng tôi".

lam chi linh 2
Lâm Chí Linh vừa mới chia sẻ bức ảnh 3 bàn tay nắm chặt trên trang cá nhân để kỷ niệm 3 năm ngày cưới - Ảnh: Internet

Được biết, sau khi kết hôn, cô gần như không còn hoạt động trong làng giải trí mà giống như những bà nội trợ khác, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình của mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ thu nhập của cô không vì thế mà suy giảm.

lam chi linh 3
Thu nhập của Lâm Chí Linh mỗi năm vẫn gấp 10 lần chồng trẻ - Ảnh: Internet

Nhờ các hợp đồng quảng cáo và việc tham gia vào các sự kiện, gameshow nhỏ mà mỗi năm Lâm Chí Linh thu về tới 44 triệu NDT (hơn 158 tỷ đồng). Con số này được cho là gấp 10 lần thu nhập của chồng cô, đủ để thấy khoảng cách giữa 2 người là rất lớn.

'Siêu mẫu số một Đài Loan' Lâm Chí Linh tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con

Mới đây, Lâm Chí Linh đã có chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

TIN MỚI NHẤT