'Siêu mẫu số một Đài Loan' Lâm Chí Linh tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con

Sao quốc tế 07/06/2022 15:37

Mới đây, Lâm Chí Linh đã có chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Lâm Chí Linh không còn là cái tên xa lạ với công chúng châu Á. Cô thành công với vai trò diễn viên, người mẫu và được mệnh danh là “siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan” hay “mỹ nhân số 1 Đài Loan”. Chân dài 1,74m nhiều năm liền xuất hiện trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất xứ Đài đồng thời ghi dấu ấn trên màn ảnh với các bộ phim như: Đại chiến Xích Bích, Thích Lăng, Điệp vụ tuyệt mật, Tây Du Ký: Nữ nhi quốc…

Trên trang cá nhân, Lâm Chí Linh đăng bức ảnh kỷ niệm 3 năm kết hôn với ca sĩ Akira - người Nhật Bản. Trong bức ảnh, nữ người mẫu xứ Đài đăng hình bàn tay hai vợ chồng cùng nắm tay của con trai cùng dòng chia sẻ: "Gia đình 3 người nắm tay nhau, và mọi điều vẫn bình an vô sự. Sự bình yên là một điều may mắn".

'Siêu mẫu số một Đài Loan' Lâm Chí Linh tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con - Ảnh 1
Lâm Chí Linh đăng bức ảnh gia đình nhân kỷ niệm 3 năm kết hôn - Ảnh: Internet

Cuối tháng 1, Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc sinh con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh. Akira chia sẻ lần đầu làm cha mẹ, anh và Lâm Chí Linh có nhiều bỡ ngỡ, và đang tích lũy kinh nghiệm chăm sóc con. Tài tử Nhật Bản tiết lộ em bé thừa hưởng nét đẹp của cả cha mẹ.

'Siêu mẫu số một Đài Loan' Lâm Chí Linh tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con - Ảnh 2
Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi - Ảnh: Internet

Lâm Chí Linh kết hôn với ca sĩ Nhật Bản Akira vào năm 2019. Vợ chồng nữ nghệ sĩ gặp khó khăn trong việc sinh con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh. "Siêu mẫu số một Đài Loan" bỏ ăn kiêng, thử qua nhiều phương pháp y học như thụ tinh nhân tạo để sớm có tin vui. Nhưng phải mất đến 2 năm, cô mới thực hiện được nguyện vọng làm mẹ.

Bên cạnh đó, ngôi sao xứ Đài cho biết tạm dừng đóng phim, chỉ tham gia hoạt động có khối lượng công việc ngắn như quay quảng cáo, chụp tạp chí để dành thời gian vun vén tổ ấm.

Những ngôi sao có EQ cao nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch và Lâm Chí Linh cũng góp mặt

Tuy rằng có thế mạnh về lĩnh vực giải trí nghệ thuật có thể khiến con đường của bạn suôn sẻ hơn một chút, nhưng nếu không có EQ tốt thì rất dễ làm mất thiện cảm với người khác.

TIN MỚI NHẤT