Từ Hải Vy về bán hàng rong kiếm sống chờ ngày dịch bệnh nguôi ngoai

Sao quốc tế 07/06/2022 11:13

Vì tình hình dịch bệnh kéo dài, nam diễn viên Từ Hải Vy không nhận được thêm vai diễn nào mới, mất nguồn thu nhập nên anh phải về quê để mưu sinh.

Trang Sina đưa tin vào, nam diễn viên Từ Hải Vy phải về quê kiếm sống giữa lúc dịch bệnh hoành hành. Tại đây, nam diễn viên trồng rau, nuôi gà và mang nông sản đi bán rong để thêm thu nhập, tuy nhiên anh hiểu rằng kiếm tiền thì làm gì cũng phải vất vả.

"Ngồi bán hàng ngoài vỉa hè, chịu nắng chịu nóng, nói không khổ cực là nói dối. Đã kiếm tiền thì không thể nào sung sướng được. Đóng phim hay bán rau cũng vậy." - Từ Hải Vy tâm sự.

Từ Hải Vy về bán hàng rong kiếm sống chờ ngày dịch bệnh nguôi ngoai - Ảnh 1
Từ Hải Vy không nhận được vai diễn nào mới nên đành về quê kiếm sống - Ảnh: Internet

Theo đó, Từ Hải Vy đã về quê từ cuối tháng 3 vừa qua sau thời gian dài thất nghiệp do dịch bệnh, không được mời đóng phim. Nam diễn viên cho hay, khi mới trở về nông thôn, tâm trạng anh rất bi quan và cảm thấy rất tù túng. Bên cạnh đó, anh cũng mong dịch bệnh sớm qua, khi đó cuộc sống sẽ trở về bình thường và anh có thể quay lại với công việc diễn xuất của mình.

Sinh năm 1983, Từ Hải Vy tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Nam Kinh rồi theo con đường diễn xuất. Nam tài tử từng góp mặt trong các tác phẩm như Thiên Hạ Trường An, Cẩm Y Chi Hạ, Lạp Tội Đồ Giám,...

Từ Hải Vy về bán hàng rong kiếm sống chờ ngày dịch bệnh nguôi ngoai - Ảnh 2
Nhiều diễn viên không quá nổi tiếng như Từ Hải Vy cũng chịu cảnh thất nghiệp trong mùa dịch bệnh - Ảnh: Internet

Sina cho biết thêm, dịch bệnh căng thẳng đã khiến cho giới giải trí Trung Quốc gần như đóng băng. Tại phim trường lớn nhất của đất nước này là Hoành Điếm chỉ có khoảng 8 đoàn làm phim đang quay. Trong khi đó ở tình hình bình thường thì có tới 30 - 32 đoàn phim cùng quay hình. Cũng vì số lượng phim được quay ít nên các diễn viên chuyên vai phụ nhỏ, vai quần chúng rơi vào tình trạng thất nghiệp. Nhiều người bỏ nghề vì không thể cho trả nổi chi phí sinh hoạt cơ bản.

"Nhiều ngôi sao hạng hai, hạng ba không có phim để quay, không có ca khúc để hát... nên chỉ ở nhà. Tương lai không xác định chính là điều đáng sợ nhất." - trang Sina viết.

Trần Nghiên Hy 'ngứa mắt' khi thấy Lưu Diệc Phi và ông xã Trần Hiểu được khen đẹp đôi?

Cư dân mạng nghi ngờ rằng Trần Nghiên Hy đang chơi trò "ném đá giấu tay" khi cố tình mua hotsearch giữa lúc ông xã là Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đang được fan "đẩy thuyền" kịch liệt.

TIN MỚI NHẤT