Có xuất phát điểm khá tốt ở độ tuổi còn khá trẻ, Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ tiếc nuối khi cứ mãi tụt lùi trong sự nghiệp

Sao quốc tế 06/06/2022 23:45

Nổi lên từ vai diễn ''Tiểu Long Nữ'' trong Thần Điều Đại Hiệp nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ thất vọng khi không có được thành công đúng như sự kỳ vọng.

Những ngày gần đây, thông tin Lưu Diệc Phi tái xuất màn ảnh với tác phẩm Mộng Hoa Lục sau 16 năm không đóng phim cổ trang đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Dù có khởi đầu khá tốt nhưng nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi với khả năng diễn xuất của cô nàng. 

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến Lưu Diệc Phi, thứ đầu tiên mà truyền thông báo chí và công chúng nhìn vào luôn là nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của cô nàng. Cũng nhờ nhan sắc trời ban mà cô nàng luôn là cái tên được nhiều nhà sản xuất phim săn đón và luôn nghiễm nhiên được chọn mặt gửi vàng tại các vai chính. 

Có xuất phát điểm khá tốt ở độ tuổi còn khá trẻ, Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ tiếc nuối khi cứ mãi tụt lùi trong sự nghiệp  - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần của Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

Dẫu vậy càng tham gia nhiều phim, số lượng chỉ trích về phía nữ diễn viên càng lớn dần khi khả năng nhập vai của người đẹp vẫn không hề có sự tiến bộ, thậm chí còn có bước tụt lùi so với vai diễn ''Tiểu Long Nữ'' thành công trước đó. 

Dù thất bại liên tiếp nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có thể đứng vững trong làng giải trí đến nay đều là nhờ vào nhan sắc vốn có. Nếu so sánh mặt bằng chung với nhiều mỹ nhân khác, rõ ràng cô có rất nhiều lợi thế ngay từ khi mới gia nhập showbiz. 

Từ việc sở hữu trong tay những vai chính kinh điển trong 3 bộ phim cổ trang nổi tiếng: Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, nhưng cô nàng vẫn mãi không thể thoát ra được cái bóng quá lớn của những bộ phim này. 

Có xuất phát điểm khá tốt ở độ tuổi còn khá trẻ, Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ tiếc nuối khi cứ mãi tụt lùi trong sự nghiệp  - Ảnh 2
Sự nghiệp của cô nàng là điều khiến người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối nhất - Ảnh: Internet

Trước sự thụt lùi bất ngờ này, nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi đang lựa chọn con đường quá an toàn cho bản thân mình. Việc nhận rất ít dự án phim lại không lựa chọn kịch bản phù hợp là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự khủng hoảng này. 

Dù đã bước sang độ tuổi 35 nhưng khán giả cho rằng với nhan sắc và khả năng hiện tại, Lưu Diệc Phi hoàn toàn có thể lấy lại phong độ năm xưa.

Chính bởi vậy, màn tái xuất lần này của nữ thần hàng đầu Cbiz đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng từ khán giả. Đây có thể nói là một bước tiến lớn khi cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng chịu phá vỡ giới hạn của bản thân để lựa chọn kịch bản có chiều sâu hơn. 

TIN MỚI NHẤT