Lộ cảnh quen nhau giữa Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục, cư dân mạng tỏ vẻ bất ngờ vì chẳng giống ai

Sao quốc tế 02/06/2022 19:51

Quen nhau qua tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi được nhiều khen ngợi bởi độ ăn ý trên phim.

Mộng Hoa Lục đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh Cbiz. Ở dự án lần này, cô vào vai Triệu Phán Nhi, bà chủ của một quán trà tại Tiền Đường.

Trước ngày ra mắt với toàn thể khán giả, phía đoàn phim đã tung preview của 4 tập phim đầu tiên. Từ đó, khán giả có thể biết Cố Thiên Phàm quen Triệu Phán Nhi thông qua hoàn cảnh nào.

Cụ thể, nam chính đã đến quán trọ của nữ chính. Tuy nhiên, 2 người lướt qua nhau như người xa lạ, hoàn toàn không để ý tới đối phương.

Tuy nhiên việc quán trọ bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn. Cố Thiên Phàm bị thương nên ngã trong đám khói mờ mịt. Đúng lúc này, anh bất ngờ nhìn thấy một người đang chạy. Vì thế, anh đã phóng phi tiêu vào vai của người bí ẩn kia. Được biết nhân vật trúng phi tiêu là Triệu Phán Nhi. Cô vô duyên vô cớ bị thương dù không làm hại ai.

Lộ cảnh quen nhau giữa Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục, cư dân mạng tỏ vẻ bất ngờ vì chẳng giống ai  - Ảnh 1
Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

Sự việc còn được đẩy lên cao trào khi Cố Thiên Phàm còn tiết lộ, phi tiêu trên người cô có độc. Vì thế, nếu Triệu Phán Nhi muốn sống thì phải tìm cách cứu anh ra khỏi đây. 

Lần gặp gỡ này đã đánh dấu sự quen biết của Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm. Tuy nhiên, với cảnh gặp nhau éo le như này hẳn đã khiến cho một số fan hâm mộ có phần bị bất ngờ. 

Lộ cảnh quen nhau giữa Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục, cư dân mạng tỏ vẻ bất ngờ vì chẳng giống ai  - Ảnh 2
Mộng Hoa Lục đang được nhiều người khen ngợi hết lời - Ảnh: Internet

Đa số khán giả cho rằng Cố Thiên Phàm của Mộng Hoa Lục có cách tán gái không giống ai. Bởi lẽ, ít có chàng trai nào hạ độc người yêu tương lai chỉ sau 2 lần gặp gỡ.

Cư dân mạng nhận xét về cách Cố Thiên Phàm quen biết Triệu Phán Nhi như sau:

- Tôi từng nghĩ lần đầu tiên nam chính gặp nữ chính sẽ tình cảm lắm, ai dè lại như thế này.

- Người ta chưa kịp chạy tới đã phóng phi tiêu độc. Nam chính chơi kỳ quá.

- Cố Thiên Phàm chơi lớn thế nhưng anh tán gái kiểu gì kỳ vậy?

Rộ tin Lưu Diệc Phi có thể nhờ Mộng Hoa Lục mà trở lại thời hoàng kim 16 năm trước?

Mộng Hoa Lục không chỉ là dự án cấp S+ của Tencent mà bộ phim này còn đánh dấu sự tái xuất của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm.

TIN MỚI NHẤT