Lột xác hoàn toàn trong phim mới, Lưu Diệc Phi được cư dân mạng khen nức nở trong một phân đoạn Mộng Hoa Lục

Sao quốc tế 04/06/2022 18:40

Khả năng diễn xuất tiến bộ của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục đang nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc.

Trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh phim ảnh xứ Trung, Lưu Diệc Phi đã tái xuất với phim cổ trang Mộng Hoa Lục. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai Triệu Phán Nhi, bà chủ của một quán trà.

Dù mới lên sóng nhưng tác phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi.Phim được nhận xét có nội dung ổn, tạo hình nhân vật xuất sắc và được đánh giá là phù hợp dành cho một người đã khá lâu chưa trở lại màn anh như Lưu Diệc Phi. 

Xuất hiện trong những tập đầu, ''Thần tiên tỷ tỷ'' được nhận xét là vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp như ngày nào. Đặc biệt, phân cảnh nữ diễn viên cầm quạt trong Mộng Hoa Lục đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Cụ thể, Lưu Diệc Phi đang nằm nghỉ trên giường, trong tay cô cầm theo một chiếc quạt tròn. Phân cảnh này khiến khán giả phải cảm thán vì thần tiên tỉ tỉ quá xinh đẹp.

Lột xác hoàn toàn trong phim mới, Lưu Diệc Phi được cư dân mạng khen nức nở trong một phân đoạn Mộng Hoa Lục - Ảnh 1
Phân đoạn khiến người xem thích thú của Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

Làn da trắng kết hợp màu son đỏ khiến Lưu Diệc Phi đẹp tựa nữ thần. Bên cạnh đó, việc cầm chiếc quạt một cách hờ hững cũng giúp cô toát lên khí chất tao nhã, đậm chất thôn nữ thời xưa.

Thuở mới vào nghề, thần tiên tỉ tỉ có ngoại hình băng thanh ngọc khiết, trong sáng và thanh cao. Còn ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã toát lên vẻ đằm thằm và trưởng thành.

Lột xác hoàn toàn trong phim mới, Lưu Diệc Phi được cư dân mạng khen nức nở trong một phân đoạn Mộng Hoa Lục - Ảnh 2
Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu - Ảnh: Internet

Trước ngoại hình kinh diễm của Lưu Diệc Phi, khán giả đã để lại rất nhiều lời khen có cánh dành cho cô:

- Cuối cùng cũng chờ được mỹ nhân khuynh thành quay về truyền hình sau bao năm vắng bóng. Phim cổ trang hiếm bộ nào có diễn viên đậm chất thời xưa một cách đúng nghĩa như vậy.

- Lưu Diệc Phi đẹp nên chụp màn hình là đủ kinh diễm, cô là thôn nữ nhưng vẫn nhìn ra hình ảnh mỹ nhân.

- Đẹp, đẹp như trong tranh vậy, không một tí hiện đại, đẹp từ quay đầu, làm nũng, lả lơi, an tĩnh.

- Phim hay, cảnh đẹp, người xinh, cảnh tĩnh thì như mỹ nhân trong tranh, cảnh động thì rất gần gũi đời thật. 16 năm mới quay trở lại truyền hình, nhìn bộ phim được nhiều người công nhận mà xúc động quá.

 

Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch

Sau khi Mộng Hoa Lục chốt lịch chiếu, có thông tin cho biết Nam Yên Trai Lục Bút của Lưu Diệc Phi cũng sắp có tin vui.

TIN MỚI NHẤT