Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch

Sao quốc tế 03/06/2022 20:45

Sau khi Mộng Hoa Lục chốt lịch chiếu, có thông tin cho biết Nam Yên Trai Lục Bút của Lưu Diệc Phi cũng sắp có tin vui.

Sau khi Mộng Hoa Lục phát sóng, cư dân mạng xôn xao trước thông tin cho biết Nam Yên Trai Lục Bút cũng sắp có tin vui. Theo đó, bộ phim Nam Yên Trai Lục Bút do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã được đổi tên thành Nhất Khúc Tam Sênh. Không những vậy, phim chỉnh sửa và cắt số tập từ 68 xuống còn 55 tập.

Động thái mới này của bộ phim khiến dân mạng tin rằng màn hợp tác đầu tay của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đang rục rịch chuẩn bị chiếu.

Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch  - Ảnh 1Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch  - Ảnh 2Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch  - Ảnh 3

Mộng Hoa Lục là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm chuyên tâm đóng điện ảnh của Lưu Diệc Phi. Thế nhưng, Nam Yên Trai Lục Bút mới là dự án đầu tiên chào mừng sự trở về của thần tiên tỷ tỷ. Đáng tiếc dù được đóng máy từ năm 2018, thế nhưng chỉ vì bê bối phát ngôn của nam phụ Triệu Lập Tân mà đến tận bây giờ bộ phim này vẫn chưa thể lên sóng. Ở thời điểm phim khai máy, tạo hình xinh đẹp ma mị của Lưu Diệc Phi từng gây sốt cộng đồng mạng.

Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch  - Ảnh 4Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch  - Ảnh 5

"Mộng Hoa Lục" đã được đánh giá là màn tái xuất đáng mong chờ của “Thần tiên tỉ tỉ” với một vai diễn cổ trang sau gần 16 năm kể từ “Thần Điêu Đại Hiệp” bản 2006. 

Nhan sắc của nữ chính Triệu Phán Nhi do Lưu Diệc Phi thủ vai đúng là không phụ lòng , dù mới chỉ lên sóng 8 tập đầu tiên nhưng cư dân mạng Trung đã dành nhiều những lời khen xuất sắc cho cô. Sánh vai cùng cô là mỹ nam cổ trang đình đám một thời Trần Hiểu cũng không hề khiến khán giả phải thất vọng.

Hé lộ hiện thực Lưu Diệc Phi 'bất lực' khi chèo thuyền trong Mộng Hoa Lục

Những hình ảnh đời thực của Lưu Diệc Phi trong hậu trường phim Mộng Hoa Lục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT