Hé lộ hiện thực Lưu Diệc Phi 'bất lực' khi chèo thuyền trong Mộng Hoa Lục

Sao quốc tế 03/06/2022 11:17

Những hình ảnh đời thực của Lưu Diệc Phi trong hậu trường phim Mộng Hoa Lục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tối hôm qua ngày 2/6, "Mộng Hoa Lục" - bộ phim cổ trang cấp S do Đằng Tấn sản xuất với sự góp mặt chính của bộ đôi nhan sắc Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đã lên sóng những tập đầu tiên. Trước khi phim chính thức lên sóng thì bộ phim này đã được đánh giá là màn tái xuất đáng mong chờ của “Thần tiên tỉ tỉ” với một vai diễn cổ trang sau gần 16 năm kể từ "Thần Điêu Đại Hiệp" bản 2006.

Mới đây, hậu trường cảnh chèo thuyền trong Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi (vai Triệu Phán Nhi) được đoàn phim đăng tải. Trong đó, "thần tiên tỉ tỉ" lộ rõ vẻ bất lực khi phải quay đi quay lại cảnh chèo thuyền.

Sau khi những hình ảnh được công khai, để có được cảnh quay ưng ý gửi đến người xem, Lưu Diệc Phi cùng ê-kíp làm phim đã phải thảo luận rất kỹ lưỡng. Cộng thêm những yếu tố khách quan trong quá trình quay như tốc độ dòng chảy, hướng gió, sức gió,... đã khiến nữ diễn viên gặp không ít khó khăn.

Trong hậu trường, Diệc Phi gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp với tạo hình của cô chủ tiệm trà Triệu Phán Nhi. Đặc biệt, cô khiến khán giả khâm phục khi một mình đứng trên bè và thực hiện cảnh quay khá nguy hiểm nhưng không cần quá nhiều sự hỗ trợ. 

Ngay sau khi hậu trường được đăng tải, công chúng dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của Diệc Phi. Họ cho rằng cô đã thực sự nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn lần này. Bằng chứng là nữ diễn viên đã giữ thăng bằng rất tốt khi đứng trên bè, động tác chèo cũng thuần thục, rõ ràng là có tập luyện từ trước. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng Diệc Phi có thái độ rất chuyên nghiệp, dù cảnh quay trên khiến cô hao tổn khá nhiều sức lực. 

Lộ cảnh quen nhau giữa Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục, cư dân mạng tỏ vẻ bất ngờ vì chẳng giống ai

Quen nhau qua tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi được nhiều khen ngợi bởi độ ăn ý trên phim.

TIN MỚI NHẤT