Mộng Hoa Lục lên sóng, Lưu Diệc Phi 'gây sốc' với nhan sắc ngỡ như 'thần tiên tỷ tỷ'

Sao quốc tế 03/06/2022 20:00

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi "gây sốt" ngay trong những tập đầu của bộ phim Mộng Hoa Lục.

Vào ngày 2/6, "Mộng Hoa Lục" - bộ phim cổ trang cấp S do Đằng Tấn sản xuất với sự góp mặt chính của bộ đôi visual Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đã lên sóng nhưng tập đầu tiên. Trước khi phim chính thức lên sóng thì “Mộng Hoa Lục” đã được đánh giá là màn tái xuất đáng mong chờ của “Thần tiên tỉ tỉ” với một vai diễn cổ trang sau gần 16 năm kể từ “Thần Điêu Đại Hiệp” bản 2006.

Ngay sau khi những tập đầu của bộ phim được chiếu, nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã khiến cộng đồng mạng được một phen náo loạn. Ở độ tuổi 34, Lưu Diệc Phi dường như không thay đổi nhiều so với 16 năm trước đây, thậm chí nhan sắc còn có phần mặn mà và sắc sảo hơn trước. 

Mộng Hoa Lục lên sóng, Lưu Diệc Phi 'gây sốc' với nhan sắc ngỡ như 'thần tiên tỷ tỷ'  - Ảnh 1

Nhan sắc của nữ chính Triệu Phán Nhi do Lưu Diệc Phi thủ vai đúng là không phụ lòng , dù mới chỉ lên sóng 8 tập đầu tiên nhưng netizen Trung đã dành nhiều những lời khen xuất sắc cho cô. Sánh vai cùng cô là mỹ nam cổ trang đình đám một thời Trần Hiểu cũng không hề khiến khán giả phải thất vọng.

Chính vì vậy, từ khóa “Người phụ nữ vùng thôn quê dân dã Lưu Diệc Phi” leo lên bảng hotsearch từ tối qua và đến nay vẫn giữ vững ở vị trí no1 và no2 ở cả hai bảng, đủ để thấy độ hot của Lưu Diệc Phi với lần trở lại lần này.

Mộng Hoa Lục lên sóng, Lưu Diệc Phi 'gây sốc' với nhan sắc ngỡ như 'thần tiên tỷ tỷ'  - Ảnh 2Mộng Hoa Lục lên sóng, Lưu Diệc Phi 'gây sốc' với nhan sắc ngỡ như 'thần tiên tỷ tỷ'  - Ảnh 3

Bộ phim có nội dung Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn. Không muốn chấp nhận số phận của mình, nàng lên kinh thành đòi lại công đạo, trên đường đến kinh thành, nàng đã giúp đỡ một hảo tỷ muội là Tống Dẫn Chương bị người ta lừa cưới mà rơi vào hoàn cảnh khốn khổ, đồng thời nàng cũng cứu giúp được Tôn Tam Nương, một người vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh.

Khi Âu Dương Húc biết được tin Triệu Phán Nhi đã đến kinh thành, tìm được nơi ở của hắn ta, vậy nên hắn ta tìm đủ cách để đuổi nàng ra khỏi Biện Kinh. Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã quyết định ở lại Biện Kinh, dựa vào năng lực của mình để mà kiếm sống. Trải qua bao khó khăn, gặp đủ mọi trắc trở, cuối cùng thì ba chị em cũng đã từ một quán trà trở thành một tửu lâu lớn nhất tại Biện Kinh. Triệu Phán Nhi sau khi trải qua muôn vàn trắc trở đã dần nhìn thoáng hơn về mọi việc trong cuộc sống, cũng thôi không ôm hận mãi với Âu Dương Húc, đồng thời cũng mở ra một cánh cửa mới cho thấy được quyền bình đẳng cho những người phụ nữ có địa vị thấp kém trong thời xa xưa.

Hé lộ hiện thực Lưu Diệc Phi 'bất lực' khi chèo thuyền trong Mộng Hoa Lục

Những hình ảnh đời thực của Lưu Diệc Phi trong hậu trường phim Mộng Hoa Lục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT