Phần credit của Mộng Hoa Lục xuất hiện chi tiết lạ, Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với người hâm mộ vì điều này

Sao quốc tế 06/06/2022 23:18

Phần quốc tịch của Lưu Diệc Phi khiến netizen tỏ ra cực kỳ bất ngờ.

Mộng Hoa Lục hiện đang là bộ phim truyền hình làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Đáng chú ý bộ phim cũng là sự đánh dấu màn comeback được chờ đợi suốt 16 năm của khán giả dành cho Lưu Diệc Phi. 

Phần credit của Mộng Hoa Lục xuất hiện chi tiết lạ, Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với người hâm mộ vì điều này  - Ảnh 1
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

Mới đây, khán giả Mộng Hoa Lục đã phát hiện ra phần credit cuối phim khi ghi tên diễn viên Lưu Diệc Phi còn ghi chú thêm quốc tịch của cô. Cụ thể, phần credit này ghi như sau: (Mỹ) Lưu Diệc Phi - Triệu Phán Nhi. 

Một số người hâm mộ tỏ ra cực kỳ bất ngờ khi có rất nhiều người trước giờ luôn nghĩ ''Thần tiên tỷ tỷ'' vốn là người mang quốc tịch Trung Quốc. 

Phần credit của Mộng Hoa Lục xuất hiện chi tiết lạ, Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với người hâm mộ vì điều này  - Ảnh 2
Phần quốc tịch gây chú ý của Thần tiên tỷ tỷ - Ảnh: Internet

Không riêng gì Mộng Hoa Lục, bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Có Bao Giờ được lên sóng gần đây cũng đã ghi rõ quốc tịch Canada của nam diễn viên Đậu Kiêu trong phần credit. Việc chú thích thêm này cũng không gây ảnh hưởng gì đến bộ phim hay quá trình quảng bá nên khán giả không cần quá lo lắng.

Một số bình luận của khán giả về việc thêm quốc tịch của Lưu Diệc Phi vào phần credit Mộng Hoa Lục:

- Blogger chắc lần đầu xem phim. Các diễn viên quốc tịch nước ngoài đều phải ghi chú thêm vào phần credit nha. 

- Này là Cục quy định thế mà, diễn viên quốc tịch nước ngoài thì đều đề thêm như thế cả. Ngay cả Đậu Kiêu quốc tịch Canada cũng để rõ Canada đó. Có gì mà lạ chứ.

- Bất ngờ thật, bây giờ mới biết Lưu Diệc Phi người Mỹ gốc Hoa đấy, nhưng mà việc thêm quốc tịch vào cũng đúng theo luật của Cục mà nhỉ, có gì mà lạ.

- Thấy phim thành tích tốt, diễn hay là kiếm chuyện nhỏ nhặt hòng để người ta lạc hướng nói này nói nọ cô ấy. Đối thủ đúng là ác nghiệt mà, làm diễn viên chân chính cũng không để người ta sống yên ổn. 

 

Lột xác hoàn toàn trong phim mới, Lưu Diệc Phi được cư dân mạng khen nức nở trong một phân đoạn Mộng Hoa Lục

Khả năng diễn xuất tiến bộ của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục đang nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT