Trần Nghiên Hy 'ngứa mắt' khi thấy Lưu Diệc Phi và ông xã Trần Hiểu được khen đẹp đôi?

Sao quốc tế 07/06/2022 10:36

Cư dân mạng nghi ngờ rằng Trần Nghiên Hy đang chơi trò "ném đá giấu tay" khi cố tình mua hotsearch giữa lúc ông xã là Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đang được fan "đẩy thuyền" kịch liệt.

Ở thời điểm hiện tại, Mộng Hoa Lục có lẽ chính là bộ phim Hoa ngữ dành được nhiều sự quan tâm nhất. Mới chỉ lên sóng chưa được một tuần mà tác phẩm này đã đạt được nhiều thành tích "khủng" như 8.8 điểm trên Douban, dẫn đầu nhiều từ khóa hot trên Weibo, thu về hàng trăm triệu lượt xem,...

luu diec phi 1
Mộng Hoa Lục có lẽ chính là bộ phim Hoa ngữ dành được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Ngoài sự trở lại sau nhiều năm không đóng phim cổ trang của Lưu Diệc Phi, Mộng Hoa Lục còn đạt được thành công này là vì "phản ứng hóa học" đến từ cặp đôi Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi. Nhiều người còn nhận xét, hai diễn viên kết hợp với nhau rất hòa hợp, không ai bị lép vế bởi ai.

Tuy vậy, chuyện sẽ không có gì khi nhiều khán giả đã đi "hơi xa" khi ghép đôi kịch liệt Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi ngay cả ở ngoài đời thật. Được biết, Trần Hiểu đã có vợ là nữ diễn viên Trần Nghiên Hy.

luu diec phi 2
Vì 'phản ứng hóa học' siêu ngọt trong phim mà Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi được gán ghép ra cả đời thật - Ảnh: Internet

Bởi vì độ nổi tiếng của Mộng Hoa Lục mà loạt từ khóa trên hotsearch đều là về bộ phim này, song công chúng vô cùng bất ngờ khi thấy "sừng sững" ở giữa là một từ khóa liên quan đến Trần Nghiên Hy mà từ khóa này lại không hề liên quan đến tác phẩm cổ trang đang hot kia. Vì vậy mà nhiều người nghi ngờ rằng Trần Nghiên Hy đã tự bỏ tiền túi ra mua lại hotsearch này để "dằn mặt" công chúng rằng cô mới chính là vợ của Trần Hiểu.

luu diec phi 3
Trần Nghiên Hy bị nghi 'mua' hotsearch để 'dằn mặt' khán giả - Ảnh: Internet

Chưa rõ thực hư của việc này nhưng Trần Nghiên Hy đã nhận về vô số thể loại gạch đá từ netizen, họ cho rằng nữ diễn viên đang "ném đá giấu tay", gián tiếp khiến bộ phim bị ảnh hưởng xấu.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại bênh vực Trần Nghiên Hy, cho rằng đây chỉ là "thuyết âm mưu" của cư dân mạng mà thôi, cô thực chất chẳng làm gì sai cả. Nhiều người còn dẫn chứng rằng sợ e ngại phản ứng không hay mà đến giờ cô còn chưa dám đăng bài quảng bá cho phim của ông xã nữa.

Có xuất phát điểm khá tốt ở độ tuổi còn khá trẻ, Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ tiếc nuối khi cứ mãi tụt lùi trong sự nghiệp

Nổi lên từ vai diễn ''Tiểu Long Nữ'' trong Thần Điều Đại Hiệp nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ thất vọng khi không có được thành công đúng như sự kỳ vọng.

TIN MỚI NHẤT