Dân tình 'náo loạn' với cảnh hôn táo bạo giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục

Sao quốc tế 06/06/2022 22:30

Mới đây, cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã trở thành chủ đề được bàn tán nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Sau 16 năm, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Mộng hoa lục" cùng với sự tham gia của dàn diễn viên có thực lực như Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn, Từ Hải Kiều... Bộ phim đang "gây bão" những kỷ lục điện ảnh trong năm 2022 và ghi nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Trong tập 19 được giới thiệu, sau khi bày tỏ tình cảm Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) có nụ hôn nóng bỏng. Sohu đánh giá hai diễn viên rất nhập tâm vào nhân vật, cảnh hôn tràn ngập cảm xúc. Từ khóa "Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu" gây sốt trên mạng xã hội.

Dân tình 'náo loạn' với cảnh hôn táo bạo giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục - Ảnh 1
Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt với cảnh hôn táo bạo trong phim mới - Ảnh: Internet

Nhiều ý kiến khen ngợi "phản ứng hóa học" của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Cả hai đều là những người bạn đồng niên, rất hợp với dòng phim cổ trang và lần đầu tiên hợp tác. Một điểm thú vị, hai ngôi sao đều đóng Thần điêu đại hiệp, nhưng "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi là bản phim năm 2006 còn "Dương Quá" Trần Hiểu là bản 2014.

Đây cũng được nhận xét là tác phẩm cổ trang xuất sắc nhất trong dàn tiểu hoa cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau 4 ngày lên sóng, lượt xem trên Tencent của phim đã cán mốc hơn 500 triệu.

Dân tình 'náo loạn' với cảnh hôn táo bạo giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục - Ảnh 2

"Mộng hoa lục" chủ yếu xoay quanh hành trình vượt qua số phận và định kiến về phận nữ nhi trong thời đại cổ xưa của nhân vật chính Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) cùng hai người tỷ muội tốt là Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham). Trải qua nhiều biến cố, đau thương và gian nan, cuối cùng ba người cũng thành công lập nghiệp tại kinh thành.

Mộng Hoa Lục 'gây bão' màn ảnh, Lưu Diệc Phi đã 'hồi sinh' cả làng phim Hoa ngữ

"Mộng hoa lục" hiện đang là phim truyền hình do Lưu Diệc Phi đóng chính, được khán giả khen hay nhất Trung Quốc những ngày gần đây.

TIN MỚI NHẤT