Lưu Diệc Phi diễn nét dễ thương, dân tình bất ngờ 'réo gọi' Dương Tử

Sao quốc tế 04/06/2022 20:30

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong "Mộng Hoa Lục" được đánh giá tốt, thậm chí khi diễn cảnh đáng yêu, dễ thương.

Mới đây, bộ phim hợp tác đầu tay của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã lên sóng những tập đầu tiên. Là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của thần tiên tỷ tỷ vậy nên Mộng Hoa Lục nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi được đánh giá tốt, thậm chí khi diễn cảnh đáng yêu, dễ thương cô còn được khen ngợi hơn hẳn đàn em Dương Tử.

Vào vai Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi mê hoặc khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp. Trong các phân cảnh thể hiện sự đáng yêu, dễ thương, thần tiên tỷ tỷ được nhận xét là diễn rất tự nhiên. Khán giả xem cô nàng diễn không hề có cảm giác bị lố hay phong đại, khoa trương cảm xúc.

Lưu Diệc Phi diễn nét dễ thương, dân tình bất ngờ 'réo gọi' Dương Tử - Ảnh 1

Lưu Diệc Phi diễn nét dễ thương, dân tình bất ngờ 'réo gọi' Dương Tử - Ảnh 2

Nhìn Lưu Diệc Phi diễn cảnh đáng yêu, dân mạng ngay lập tức gọi tên Dương Tử vào học tập. Nguyên nhân cũng bởi dù diễn các cảnh bi thương rất hay, thế nhưng những cảnh vui vẻ, nhí nhảnh của Dương Tử lại khiến người xem không lỡ nhìn. Nàng tiểu Hoa bị nhận xét là không khống chế được biểu cảm gương mặt và có phần quá lố.

 Lưu Diệc Phi diễn nét dễ thương, dân tình bất ngờ 'réo gọi' Dương Tử - Ảnh 3

Bộ phim có nội dung Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn. Không muốn chấp nhận số phận của mình, nàng lên kinh thành đòi lại công đạo, trên đường đến kinh thành, nàng đã giúp đỡ một hảo tỷ muội là Tống Dẫn Chương bị người ta lừa cưới mà rơi vào hoàn cảnh khốn khổ, đồng thời nàng cũng cứu giúp được Tôn Tam Nương, một người vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh.

Khi Âu Dương Húc biết được tin Triệu Phán Nhi đã đến kinh thành, tìm được nơi ở của hắn ta, vậy nên hắn ta tìm đủ cách để đuổi nàng ra khỏi Biện Kinh. Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã quyết định ở lại Biện Kinh, dựa vào năng lực của mình để mà kiếm sống. Trải qua bao khó khăn, gặp đủ mọi trắc trở, cuối cùng thì ba chị em cũng đã từ một quán trà trở thành một tửu lâu lớn nhất tại Biện Kinh. Triệu Phán Nhi sau khi trải qua muôn vàn trắc trở đã dần nhìn thoáng hơn về mọi việc trong cuộc sống, cũng thôi không ôm hận mãi với Âu Dương Húc, đồng thời cũng mở ra một cánh cửa mới cho thấy được quyền bình đẳng cho những người phụ nữ có địa vị thấp kém trong thời xa xưa.

Sau 4 năm 'đắp chiếu', 'Nam Yên Trai Lục Bút' của Lưu Diệc Phi cũng rục rịch

Sau khi Mộng Hoa Lục chốt lịch chiếu, có thông tin cho biết Nam Yên Trai Lục Bút của Lưu Diệc Phi cũng sắp có tin vui.

TIN MỚI NHẤT