Nghi vấn Lâm Tâm Như mang bầu lần hai ở tuổi 46

Sao quốc tế 07/06/2022 09:33

Qua những dấu hiệu bất thường trong những bức ảnh mà Lâm Tâm Như vừa đăng tải, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang mang thai lần thứ hai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như đã đăng tải loạt ảnh khoe vẻ trẻ trung, năng động khi đi dạo phố. Nữ minh tinh diện trang phục rộng rãi, thời thượng với màu sắc tươi sáng càng làm vẻ ngoài của cô không hề giống với việc đã 46 tuổi.

lam tam nhu 1
Lâm Tâm Như trẻ trung và xinh đẹp ở U50 - Ảnh: Internet
lam tam nhu 3
Nữ minh tinh nhiều lần không ngại khoe mặt mộc của mình - Ảnh: Internet

Bên cạnh những lời khen dành cho việc chăm sóc bản thân và diện mạo trẻ trung của Lâm Tâm Như, có một bình luận của cư dân mạng đã thu hút nhiều sự chú ý. Cụ thể, người này viết: "Tử Vy trông như đang mang thai lần 2". Đáp trả câu hỏi này, nữ minh tinh họ Hạ chỉ để lại 2 biểu tượng cảm xúc trợn tròn mắt, ám chỉ việc mang bầu là không hề có.

lam tam nhu 2
Lâm Tâm Như trả lời khi bị nghi đang mang bầu lần 2 - Ảnh: Internet

Những năm trở lại đây, Lâm Tâm Như không ít lần bị vướng vào các tin đồn mang thai, song nữ diễn viên rất ít khi lên tiếng phản hồi. Trong một lần phỏng vấn trước đây, cô từng bày tỏ bản thân cũng muốn có thêm con nhưng việc sinh nở không hề đơn giản, vả lại tuổi tác của cô đã lớn không phù hợp với việc mang thai.

lam tam nhu 4
Tạ hình của Lâm Tâm Như trong Hoa Đăng Sơ Thượng (2021) - Ảnh: Internet
lam tam nhu 5
Sau nhiều năm kết hôn, Lâm Tâm Như và ông xã vẫn vô cùng hạnh phúc - Ảnh: Internet

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức đám cưới tại Bali, Indonesia vào tháng 7/2016, đến đầu năm 2017 thì cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Dù nhiều lần vướng vào các tin đồn rạn nứt tình cảm và hôn nhân tan vỡ thì cả hai ngôi sao vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau sau nhiều năm kết hôn.

Thì ra nhân vật 'mẹ' của Lâm Tâm Như trong Hoàn Châu Cách Cách được Quỳnh Dao lấy cảm hứng từ Thuần Huệ Hoàng Quý Phi của vua Càn Long?

Khi Quỳnh Dao sáng tác Hoàn Châu Cách Cách, cảm hứng của bà được bắt đầu từ những câu chuyện về tình yêu giữa Thuần Huệ hoàng quý phi và hoàng đế Càn Long.

TIN MỚI NHẤT