Tạo hình cực ngầu của Quách Phú Thành trong dòng phim phá án mới

Sao quốc tế 07/06/2022 09:00

Nội tình là bộ phim điện ảnh thuộc đề tài tội phạm, phá án và hành động, tung hình ảnh đầu tiên về tạo hình của dàn diễn viên chính.

Mới đây, HK01 đưa tin Nội tình là bộ phim điện ảnh thuộc đề tài tội phạm, phá án và hành động, tung hình ảnh đầu tiên về tạo hình của dàn diễn viên chính. Tác phẩm có sự tham gia của Quách Phú Thành, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Trấn Vũ, Phương Trung Tín, Trần Quốc Bang, Khương Đại Vệ.

Tạo hình cực ngầu của Quách Phú Thành trong dòng phim phá án mới - Ảnh 1
Hình ảnh đầu tiên của bộ phim Nội Tình - Ảnh: Internet

 

Nội tình thuộc dự án điện ảnh trọng điểm của hãng Anh Hoàng. Phim nằm trong gói 9 tác phẩm được đầu tư với tổng kinh phí 1,5 tỷ HKD (191 triệu USD). Bộ phim có nội dung xoay quanh việc kết hợp điều tra, truy tìm hung thủ giữa một luật sư và lực lượng cảnh sát trong vụ giết người, mất cắp khoản quyên góp khổng lồ tại tổ chức từ thiện nổi tiếng ở Hong Kong.

Quách Phú Thành và Phương Trung Tín - tài tử được mệnh danh là "Richard Gere của Hong Kong" bởi vẻ hào hoa, nam tính. Theo Quách Phú Thành, anh vào vai luật sư mồm mép và giỏi Taekwondo. Ngô Trấn Vũ thuộc suất diễn viên "chữa cháy" cho đoàn Nội tình. Anh thế vai cho Lâm Phong. Trước ngày bấm máy, Lâm Phong bỏ vai vì xung đột lịch trình làm việc.

Tạo hình cực ngầu của Quách Phú Thành trong dòng phim phá án mới - Ảnh 2
Quách Phú Thành và Phương Trung Tín - tài tử được mệnh danh là "Richard Gere của Hong Kong" bởi vẻ hào hoa, nam tính - Ảnh: Internet

 

Đạo diễn Mạch Triệu Kim tiết lộ dàn tài tử nổi danh của showbiz Hong Kong trải qua nhiều pha hành động gay cấn từ chiến đấu tay đôi đến hỗn chiến để tự vệ, hoàn thành nhiệm vụ cá nhân trên màn ảnh.

Theo On, Nội tình có đề tài mang "hương vị Hong Kong" là cuộc rượt đuổi, đấu trí giữa thế lực chính - tà. Điện ảnh xứ Hương Cảng vẫn còn một số tác phẩm có nội dung na ná Nội tình đã và đang sản xuất như Ngón tay vàng, Hải quan chiến tuyến, Thần thám đại chiến, Disconnected... Vì vậy, Nội tình bị bỏ ngỏ khả năng phá đảo phòng vé vì chủ đề quen thuộc với khán giả.

Tạo hình cực ngầu của Quách Phú Thành trong dòng phim phá án mới - Ảnh 3
Nội tình có đề tài mang "hương vị Hong Kong" là cuộc rượt đuổi, đấu trí giữa thế lực chính - tà - Ảnh: Internet

 

Theo On, phim phản ánh thực trạng đáng buồn cho showbiz Hong Kong là thiếu vắng gương mặt diễn viên trẻ tài năng. Những cái tên như Quách Phú Thành, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Trấn Vũ, Phương Trung Tín ở tuổi U50-60 vẫn miệt mài trên phim trường để gánh trọng trách trụ cột phòng vé. HK01 cho biết các ngôi sao kỳ cựu nói trên quay 3-4 phim/năm để phục vụ cho cuộc chấn hưng của ngành điện ảnh Hong Kong.

 

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành

Phương Viện từ một người mẫu hạng B, nhiều tai tiếng có cuộc sống sang chảnh. Cô được chồng chiều chuộng sau khi liên tiếp sinh hai con gái.

TIN MỚI NHẤT