Dương Mịch 'bội thu' triệu đô trong vòng 2 năm hoạt động nghệ thuật

Sao quốc tế 07/06/2022 10:00

QQ đưa tin Dương Mịch có thêm 22 quảng cáo mới từ tháng 3/2020 đến tháng 4 năm nay, trong đó có 7 thương hiệu mời cô làm đại sứ toàn cầu. Theo QQ, ngôi sao Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Trung Quốc.

Dương Mịch sinh năm 1986, là tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu.. Dương Mịch mới xác nhận tham gia dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương.

Mới đây, QQ đưa tin Dương Mịch có thêm 22 quảng cáo mới từ tháng 3/2020 đến tháng 4 năm nay, trong đó có 7 thương hiệu mời cô làm đại sứ toàn cầu. Theo QQ, ngôi sao Hộc Châu phu nhân là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Trung Quốc.

Dương Mịch 'bội thu' triệu đô trong vòng 2 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 1
 Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Trung Quốc - Ảnh: Internet

 

Trang tin đánh giá nữ diễn viên có một năm "bội thu" với hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ từ thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ công nghệ. Những mặt hàng có sự xuất hiện của Dương Mịch đều "đắt khách", giúp sao nữ duy trì sức hút và giá trị thương mại cao trên thị trường.

Theo QQ, cát-xê cho hợp đồng quảng cáo có thời hạn 2 năm của Dương Mịch khoảng 2,5 triệu USD. Với việc đã ký kết với 22 thương hiệu, cô bỏ túi hơn 374 triệu NDT (56,3 triệu USD).

Dương Mịch 'bội thu' triệu đô trong vòng 2 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 2
Những mặt hàng có sự xuất hiện của Dương Mịch đều "đắt khách", giúp sao nữ duy trì sức hút và giá trị thương mại cao trên thị trường - Ảnh: Internet

 

Sina cho biết Dương Mịch được đánh giá là minh tinh đắt giá nhất showbiz Trung Quốc với những chỉ số truyền thông tích cực. Trong ngành thương mại điện tử, cô được mệnh danh là "nữ vương mang hàng" vì bất kỳ món đồ nào Dương Mịch sử dụng cũng cháy hàng.

Chính vì vậy, nhiều nhãn hàng sẵn sàng trả số tiền lớn để mời cô làm người mẫu. Vài năm trở lại đây, Dương Mịch luôn nằm trong top 5 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc với hơn 35 hợp đồng quảng cáo trong tay.

 

Cách xả stress của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh đơn giản, sốc nhất là chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba

Cách giải tỏa căng thẳng của dàn diễn viên đình đám như Triệu Lệ Dĩnh - Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Mịch khiến khán giả bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT