Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Rộ tin Dương Mịch chấp nhận để nữ phụ vượt mặt trong phim? Cộng đồng mạng bức xúc 'Thấy Dương Mịch ngày càng mất giá'

Sao quốc tế 06/06/2022 16:00

Trước khi đàm phán với Dương Mịch vai nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, phía nhà sản xuất từng hỏi rằng cô có sợ bị nữ phụ lấn lướt như ở Hộc Châu Phu Nhân không? Dương Mịch đã thẳng thắn đáp rằng cô không hề để ý đến chuyện này.

Mới đây, trên mạng xã hội hoa ngữ xuất hiện thông tin Dương Mịch chấp nhận để nữ phụ vượt mặt trong phim. Cụ thể, có blogger cho biết Dương Mịch thời điểm này không có yêu sách với đoàn làm phim. Trước khi đàm phán với Dương Mịch vai nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, phía nhà sản xuất từng hỏi rằng cô có sợ bị nữ phụ lấn lướt như ở Hộc Châu Phu Nhân không? Dương Mịch đã thẳng thắn đáp rằng cô không hề để ý đến chuyện này.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Rộ tin Dương Mịch chấp nhận để nữ phụ vượt mặt trong phim? Cộng đồng mạng bức xúc 'Thấy Dương Mịch ngày càng mất giá' - Ảnh 1
Trên mạng xã hội hoa ngữ xuất hiện thông tin Dương Mịch chấp nhận để nữ phụ vượt mặt trong phim - Ảnh: Internet

 

Thậm chí, blogger này còn đưa tin cho biết Dương Mịch không có ý định sửa kịch bản để nâng vai diễn của mình lên. Nàng tiểu Hoa đán cũng sẵn sàng nâng đỡ đàn em trong phim mà không hề có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào cả. Được biết, trước đó có nhiều thông tin cho rằng đội hình vai phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ do Chúc Tự Đan, Viên Băng Nghiên, Vương Hạc Đệ đóng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Rộ tin Dương Mịch chấp nhận để nữ phụ vượt mặt trong phim? Cộng đồng mạng bức xúc 'Thấy Dương Mịch ngày càng mất giá' - Ảnh 2
Dương Mịch sẽ tham gia đóng chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh: Internet

 

Thông tin này hiện đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Có người cho rằng Dương Mịch biết nhận định “thời” của mình, đồng thời việc giúp đỡ đàn em cũng sẽ tạo mối quan hệ tốt trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ phải chăng Dương Mịch đang ngày càng mất giá? Trong khi Triệu Lệ Dĩnh tiến bộ không ngừng trong cả diễn xuất lẫn tài nguyên, thì mỹ nhân họ Dương vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

- Dương Mịch có lẽ biết dòng phim ngôn tình không còn hợp với mình nữa nên muốn nâng đỡ đàn em tạo quan hệ chăng?

- Dương Mịch làm việc luôn rất thông minh, tôi đánh giá cô ấy cao nhất trong lứa 85 đó.

- Thấy Dương Mịch ngày càng mất giá thì có, nhìn Triệu Lệ Dĩnh xem người ta vừa chuyển hình vừa đóng ngôn tình được kia kìa.

- Phim của Dương Mịch không còn hay như trước đây nữa, cứ có cảm giác cô ấy muốn làm chủ hơn là đóng phim kiếm tiền như xưa.

Tuy không rõ thực hư câu chuyện, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn tin rằng vị thế của Dương Mịch ở mảng phim ảnh đang thua Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xa.

 

Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ khi nâng đỡ đàn em: Dương Mịch hết lòng vì 'gà cưng', Lý Băng Băng mát tay nâng đỡ ai cũng nổi

Sau khi đã vững chân trong showbiz, không ít ngôi sao Hoa ngữ lựa chọn làm ông chủ/bà chủ, mở công ty riêng nâng đỡ cho các thế hệ đàn em.

TIN MỚI NHẤT