Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ khi nâng đỡ đàn em: Dương Mịch hết lòng vì 'gà cưng', Lý Băng Băng mát tay nâng đỡ ai cũng nổi

Sao quốc tế 05/06/2022 16:00

Sau khi đã vững chân trong showbiz, không ít ngôi sao Hoa ngữ lựa chọn làm ông chủ/bà chủ, mở công ty riêng nâng đỡ cho các thế hệ đàn em.

Dương Mịch

Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ khi nâng đỡ đàn em: Dương Mịch hết lòng vì 'gà cưng', Lý Băng Băng mát tay nâng đỡ ai cũng nổi - Ảnh 1
Dương Mịch đúng là hết lòng hết dạ vì các đàn em dưới trướng, tạo điều kiện cho “gà cưng” phát triển - Ảnh: Internet

 

Năm 2015, Dương Mich cùng với hai người quản lý thân thiết đã bỏ vốn, thành lập Studio Gia Hành Thiên Hạ, ký hợp đồng với những diễn viên trẻ tài năng là Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang.

Với vai trò bà chủ thì mình thấy Dương Mịch đúng là hết lòng hết dạ vì các đàn em dưới trướng, tạo điều kiện cho “gà cưng” phát triển, thường xuyên đưa họ đi tham dự sự kiện cùng để tăng độ nổi tiếng. Mỗi khi đóng phim, Dương Mịch đều tích cực đề cử nghệ sĩ dưới trướng của mình cho nhà làm phim. Nếu ekip không chấp nhận thì đôi khi, người đẹp sẵn sàng bỏ vai.

Tiếc rằng, giờ đây, trong dàn “gà cưng” của Dương Mịch chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba là bật lên mạnh mẽ, sự nghiệp phát triển chẳng thua gì đàn chị. Còn những diễn viên khác thì cũng có vai diễn ấn tượng nhưng lại không duy trì được độ hot.

Lý Băng Băng

Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ khi nâng đỡ đàn em: Dương Mịch hết lòng vì 'gà cưng', Lý Băng Băng mát tay nâng đỡ ai cũng nổi - Ảnh 2
Lý Băng Băng còn là bà chủ quyền lực, có thể kéo tài nguyên về cho các nghệ sĩ dưới trướng - Ảnh: Internet

 

Không chỉ là đại hoa đán đình đám của showbiz Hoa ngữ, Lý Băng Băng còn là bà chủ quyền lực, có thể kéo tài nguyên về cho các nghệ sĩ dưới trướng. Trong mấy năm gần đây, Lý Băng Băng chủ yếu hoạt động phía sau cánh gà, ký hợp đồng với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Cổ Lực Na Trát, Châu Dã... và còn là đối tác của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh nữa.

Lý Băng Băng rất nhiệt tình trong việc nâng đỡ đàn em, thường xuyên đưa họ đi tham dự sự kiện, tham gia show truyền hình nè. Như Cổ Lực Na Trát, sau khi bỏ ghế “nhị tỷ” Đường Nhân, về dưới trướng của Lý Băng Băng, người đẹp này đã có bước tiến mạnh trong sự nghiệp, đặc biệt là trong mảng show truyền hình, đại ngôn đó.

Lâm Tâm Như

Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ khi nâng đỡ đàn em: Dương Mịch hết lòng vì 'gà cưng', Lý Băng Băng mát tay nâng đỡ ai cũng nổi - Ảnh 3
Lâm Tâm Như không giỏi trong việc nâng đỡ người mới - Ảnh: Internet

 

Lâm Tâm Như bắt đầu chuyển hình từ khi rất sớm, từ năm 2009, cô đã thành lập phòng làm việc riêng, bắt đầu ngồi lên ghế bà chủ. Tuy nhiên, có vẻ như nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách không giỏi trong việc nâng đỡ người mới. Thậm chí, cộng đồng mạng còn rỉ tai nhau rằng: “Studio của Lâm Tâm Như chỉ ‘debut’ được mỗi cô ấy thôi!”.

Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Hồng Tiểu Linh được coi là cái tên đầy tiềm năng của giới phim ảnh Hoa ngữ, nhan sắc, tài năng đều đủ cả. Lúc này, cô ký hợp đồng với studio của Lâm Tâm Như, muốn theo chân đàn chị xông pha showbiz nhưng kết quả lại chẳng được như mơ.

Sau khi về dưới trướng của Lâm Tâm Như, Hồng Tiểu Linh được góp mặt trong nhiều bộ phim lớn như Khuynh Thế Hoàng Phi, Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành… Tuy nhiên, những vai diễn cô nhận được toàn là vai ác nữ, chỉ làm nền cho Lâm Tâm Như.

Dần dần, danh tiếng của Hồng Tiểu Linh ngày càng xuống dốc, trở nên mờ nhạt trong mắt khán giả. Không ít người thấy tiếc nuối thay cho nữ diễn viên Sợi Dây Chuyền Định Mệnh vì đã lãng phí quãng thời gian đẹp nhất ở phòng làm việc của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, kể cả sau khi kết hợp đồng, người đẹp này chưa từng trách boss cũ nửa lời.

Nam diễn viên Mao Tử Tuấn cũng từng hoạt động dưới trướng của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, vì cảm thấy không hợp, Mao Tử Tuấn đã sớm “say goodbye” Lâm Tâm Như, ký hợp đồng với Hoan Thụy và có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

 

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch?

Đường đua trong tháng 6 được dự đoán sẽ vô cùng nhộn nhịp khi xuất hiện hàng loạt những diễn viên đỉnh lưu.

TIN MỚI NHẤT