Mộng Hoa Lục: Tên của Lưu Diệc Phi trên phần credit xuất hiện dấu hiệu khác thường, netizen lắc đầu 'Đối thủ đúng là ác nghiệt mà, làm diễn viên chân chính cũng không để người ta sống yên ổn'

Sao quốc tế 07/06/2022 14:16

Khán giả Mộng Hoa Lục đã phát hiện ra phần credit cuối phim khi ghi tên diễn viên Lưu Diệc Phi xuất hiện dấu hiệu khác lạ.

Mộng Hoa Lục hiện đang là bộ phim truyền hình làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với sự trở lại sau 16 năm của ‘thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi.

Mới đây, khán giả Mộng Hoa Lục đã phát hiện ra phần credit cuối phim khi ghi tên diễn viên Lưu Diệc Phi còn ghi chú thêm quốc tịch của cô. Cụ thể, phần credit này ghi như sau: (Mỹ) Lưu Diệc Phi - Triệu Phán Nhi.

Mộng Hoa Lục: Tên của Lưu Diệc Phi trên phần credit xuất hiện dấu hiệu khác thường, netizen lắc đầu 'Đối thủ đúng là ác nghiệt mà, làm diễn viên chân chính cũng không để người ta sống yên ổn' - Ảnh 1
Mộng Hoa Lục với sự trở lại sau 16 năm của ‘thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

 

Khán giả không khỏi bất ngờ vì đây là lần đầu tiên thấy có chuyện kỳ lạ này. Được biết đây là luật của Quảng Điện, khi một bộ phim có diễn viên quốc tích nước ngoài thì sẽ phải chú thích rõ quốc tịch của diễn viên đó.

Mộng Hoa Lục: Tên của Lưu Diệc Phi trên phần credit xuất hiện dấu hiệu khác thường, netizen lắc đầu 'Đối thủ đúng là ác nghiệt mà, làm diễn viên chân chính cũng không để người ta sống yên ổn' - Ảnh 2
Khán giả Mộng Hoa Lục đã phát hiện ra phần credit cuối phim khi ghi tên diễn viên Lưu Diệc Phi còn ghi chú thêm quốc tịch của cô - Ảnh: Internet

 

Không riêng gì Mộng Hoa Lục, bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Có Bao Giờ được lên sóng gần đây cũng đã ghi rõ quốc tịch Canada của nam diễn viên Đậu Kiêu trong phần credit. Việc chú thích thêm này cũng không gây ảnh hưởng gì đến bộ phim hay quá trình quảng bá nên khán giả không cần quá lo lắng. Một số bình luận của khán giả về việc thêm quốc tịch của Lưu Diệc Phi vào phần credit Mộng Hoa Lục:

- Blogger chắc lần đầu xem phim. Các diễn viên quốc tịch nước ngoài đều phải ghi chú thêm vào phần credit nha.

- Này là Cục quy định thế mà, diễn viên quốc tịch nước ngoài thì đều đề thêm như thế cả. Ngay cả Đậu Kiêu quốc tịch Canada cũng để rõ Canada đó. Có gì mà lạ chứ.

- Bất ngờ thật, bây giờ mới biết Lưu Diệc Phi người Mỹ gốc Hoa đấy, nhưng mà việc thêm quốc tịch vào cũng đúng theo luật của Cục mà nhỉ, có gì mà lạ.

- Thấy phim thành tích tốt, diễn hay là kiếm chuyện nhỏ nhặt hòng để người ta lạc hướng nói này nói nọ cô ấy. Đối thủ đúng là ác nghiệt mà, làm diễn viên chân chính cũng không để người ta sống yên ổn.

 

Mộng Hoa Lục: vừa lên sóng được 8 tập, nhan sắc Lưu Diệc Phi đồng loạt bị chê

Theo Sina, Lưu Diệc Phi là gương mặt được chú ý nhất sau 8 tập đầu tiên của Mộng hoa lục. Chủ đề "Cô gái thôn quê Lưu Diệc Phi" dẫn đầu top từ khóa hot nhất mạng xã hội Weibo, với gần 700 triệu lượt bình luận.

TIN MỚI NHẤT