Nữ minh tinh có tiền chưa chắc mời được của Cbiz, khiến Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh phải kiêng nể

Sao quốc tế 13/01/2023 23:36

Đối với cô, tiền tài - địa vị chẳng có nghĩa lý gì, cũng chưa bao giờ dính bất kỳ một scandal hay một quy tắc 'ngầm' nào của giới giải trí đầy thị phi.

Nhắc đến gương mặt “đặc biệt" trong Cbiz đó, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Dương Dung. Mặc dù Dương Dung đóng phim từ rất sớm, có kỹ năng diễn xuất tốt, ngoại hình đẹp nhưng chưa bao giờ  Dương Dung vươn lên thành ngôi sao hạng A. 

Nữ minh tinh có tiền chưa chắc mời được của Cbiz, khiến Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh phải kiêng nể - Ảnh 1

Và nhắc đến Dương Dung, khán giả sẽ nhớ ngay đến hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Lục Trinh truyền kỳ, Vân trung ca, Chế tạo mỹ nhân, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Cung tỏa châu liêm, Tiếu ngạo giang hồ (2013), Thần điêu đại hiệp (phim truyền hình 2014), Tỏa mộng lâu, Truy tìm ký ức, Thần Chung Quỳ tróc yêu ký, Cảnh khuyển đến rồi...

Nữ minh tinh có tiền chưa chắc mời được của Cbiz, khiến Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh phải kiêng nể - Ảnh 2

Dù diễn vai chính hay vai phụ thì Dương Dung vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả bởi tài năng diễn xuất xuất sắc của mình.

Có năng lực, nhan sắc và quan hệ không tồi với các tên tuổi tiếng tăm, Dương Dung lại không phải tiểu hoa hàng đầu, khiến khán giả không khỏi khó hiểu. Tuy nhiên lý do lớn nhất khiến Dương Dung mãi chưa thể thăng hạng là vì cô... lười.

Nói đúng hơn, Dương Dung không ép mình chạy theo số lượng. Mỹ nhân 8X từng tâm sự rằng chỉ khi có phim tốt, vai diễn hay thì cô mới gật đầu. Hoặc khi nào cô thích, có hứng thú đóng phim thì sẽ tự tìm đến.

Nữ minh tinh có tiền chưa chắc mời được của Cbiz, khiến Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh phải kiêng nể - Ảnh 3

Có giai thoại khi một đạo diễn đến nhà muốn mời cô đóng phim, Dương Dung chỉ vì còn say ngủ và lười makeup nên đã từ chối gặp gỡ, nhường lại vai này cho người khác. Với Dương Dung, vai diễn giống như một cái duyên, miễn sao bản thân thấy thoải mái, vui vẻ và hợp cạ với dự án thì sẽ theo đuổi hết mình.

Đối với Dương Dung, tiền không quan trọng và cô cũng cho rằng thực sự không cần lãng phí cả tuổi thanh xuân vì tiền. Nếu đưa ra lời mời Dương Dung đóng phim trong giai đoạn cô đang nghỉ ngơi, chắc chắn nữ diễn viên sẽ từ chối, trừ khi vai diễn đó đủ hấp dẫn để lôi kéo Dương Dung quay lại với công việc. Còn nếu Dương Dung đã không thích thì dù tăng cát-xê bao nhiêu cô vẫn từ chối. 

Cũng chính vì thế, nhiều đạo diễn nổi tiếng yêu thích diễn xuất của Dương Dương hay nói rằng: “Dương Dung là diễn viên khó mời nhất trong Cbiz.”

Nữ minh tinh có tiền chưa chắc mời được của Cbiz, khiến Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh phải kiêng nể - Ảnh 4

Có lẽ nhờ vậy nên dù không sở hữu những số liệu khiến khán giả thảng thốt, Dương Dung vẫn là "bảo chứng" cho nhiều bộ phim. Bằng chứng là trong năm 2022, nàng tiểu hoa đã trở lại với vai chính trong Con Gái Của Núi Rừng, về sau đạt số điểm 9,3/10 - cao nhất trong số các phim Hoa ngữ chiếu đài lẫn chiếu mạng trong năm qua.

Phim thậm chí còn bỏ xa nhiều siêu phẩm như Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi hay Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh, giúp Dương Dung trở thành tiểu hoa có điểm số phim ảnh cao ngất ngưởng trong 10 năm trở lại đây.

Nữ minh tinh có tiền chưa chắc mời được của Cbiz, khiến Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh phải kiêng nể - Ảnh 5

Hiện tại, ở tuổi 42, Dương Dung vẫn cô đơn một mình. Dù đóng cặp với rất nhiều tài tử điển trai nhưng cô không có tin đồn tình ái với bất kỳ ai. Có thời gian báo chí đưa tin ảnh chụp Dương Dung và một người đàn ông. Tuy nhiên, tin tức này nhanh chóng lắng xuống vì chẳng có thêm bất kỳ thông tin nào. Các fan hi vọng Dương Dung sớm tìm được nam nhân thực sự của đời mình.

 

'Đại hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân kỷ niệm 15 năm ngày cưới cùng chồng tài tử

Sau sóng gió đã qua, Thái Thiếu Phân hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn 15 năm với ông xã Trương Tấn.

TIN MỚI NHẤT