Nam ca sĩ Hong Kong - Chu Vĩnh Hằng bị vợ đòi ly hôn lần 2: Tiết lộ cuộc sống hôn nhân 'địa ngục'

Sao quốc tế 05/05/2023 14:45

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin vợ của Chu Vĩnh Hằng, thông báo đã đệ đơn ly hôn, giành quyền nuôi con với nam diễn viên.

Mới đây, cộng đồng mạng bàn tán trước thông tin Trần Vi - vợ của Chu Vĩnh Hằng, thông báo đã đệ đơn ly hôn, giành quyền nuôi con với nam diễn viên. Cô đồng thời cũng chuẩn bị khởi kiện Chu Vĩnh Hằng có hành vi bạo lực gia đình, đe dọa giết người.

Trần Vi cho biết, mẹ con cô hiện an toàn, không tiếp xúc với Chu Vĩnh Hằng. Con trai được nhà ngoại chăm sóc. Trần Vi thực hiện thủ tục ly hôn nam diễn viên thông qua luật sư. Cô cho biết đã đoạn tuyệt quan hệ với chồng. Hiện, quá trình thương lượng không dễ dàng, mất nhiều thời gian vì Chu Vĩnh Hằng níu kéo, cầu xin tha thứ.

Việc ly hôn Trần Vi là lần thứ 2 Chu Vĩnh Hằng bị vợ bỏ. Năm 2015, ở cuộc hôn nhân đầu tiên, sao nam cũng bị vợ là người mẫu Triệu Tụng Như đề nghị ly hôn sau khi phát hiện anh ngoại tình.

Nam ca sĩ Hong Kong - Chu Vĩnh Hằng bị vợ đòi ly hôn lần 2: Tiết lộ cuộc sống hôn nhân 'địa ngục' - Ảnh 1

Thời điểm đó, Chu Vĩnh Hằng dùng vũ lực với Triệu Tụng Như, thậm chí tìm đến cái chết để mong hàn gắn cuộc sống gia đình. Nhưng đến cuối cùng, anh vẫn phải chấp nhận đường ai nấy đi.

Ngày 22/4, Chu Vĩnh Hằng tố cáo Trần Vi đánh đập anh đến phải nhập viện phẫu thuật não, tái phát chấn thương tâm lý. Sau đó, Trần Vi lên tiếng phủ nhận, tố chồng nói dối. Cô cho biết bản thân và gia đình mình mới là nạn nhân bị Chu Vĩnh Hằng bạo lực.

Một ngày sau, cảnh sát Hong Kong thông báo Chu Vĩnh Hằng bị bắt tạm giam. Anh được xác định có hành vi đe dọa người khác, cản trở công việc kinh doanh và hành hung cảnh sát. Ngày 26/4, Chu Vĩnh Hằng được tại ngoại sau khi nộp đủ 14.400 USD tiền bảo lãnh và ký cam kết không liên hệ với các nhân chứng. Phiên tòa xét xử nam diễn viên dự kiến diễn ra vào ngày 21/6.

Nam ca sĩ Hong Kong - Chu Vĩnh Hằng bị vợ đòi ly hôn lần 2: Tiết lộ cuộc sống hôn nhân 'địa ngục' - Ảnh 2

Chu Vĩnh Hằng sinh năm 1984, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh từng ca sĩ và diễn viên tài năng của showbiz Hong Kong. Tuy nhiên, sự nghiệp của Chu Vĩnh Hằng sớm tàn lụi vì thói vũ phu, ngoại tình, sử dụng ma túy.

Thậm chí, nam ca sĩ còn bị chửi mắng trên mạng xã hội sau khi khoe ảnh cưới bắt nguồn từ lối sống không tích cực của anh suốt nhiều năm qua. Trước khi đến với người vợ mới, anh từng làm đám cưới với ca sĩ Triệu Tụng Như và có với cô hai con gái.

Năm 2014, ca sĩ họ Triệu tố cáo chồng sống trụy lạc, thường xuyên cặp kè gái lạ, thậm chí từng nhắn tin rủ vợ "sex tập thể" với các người tình của anh. Không chỉ tố cáo chồng lăng nhăng, Triệu Tụng Như vạch trần việc chồng thường xuyên bạo hành, khiến cơ thể cô bầm tím. Vết thương lòng và những tổn thương thể chất khiến cô không chịu nổi và quyết định ly hôn. 

'Người tình màn ảnh của Dương Tử' Thành Nghị bất ngờ lộ ảnh ôm con, chuyện gì đang xảy ra?

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Thành Nghị ở Anh Hùng Chí đã được đăng tải và thu hút đông đảo sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT