Mỹ nhân 8 lần vào top đẹp nhất thế giới - Chu Châu gây tranh cãi trong show 'Đạp Gió 2023'

Sao quốc tế 16/05/2023 16:24

Sau khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 (Đạp Gió 2023), cái tên Chu Châu bỗng được cư dân mạng tìm kiếm nhờ vẻ ngoài quá xinh đẹp. Song, cô nàng cũng gây ra không ít tranh cãi.

Chu Châu là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên 8 năm liên tiếp nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn. Do đó, truyền thông Hoa ngữ từng dành "cơn mưa" lời khen ngợi nhan sắc của Chu Châu với nét quý phái khó ai có thể bì kịp.

Song, mới đây, nữ diễn viên lại nhận về hàng loạt chỉ trích chỉ vì những câu hỏi vô tư khi lên sóng chương trình Đạp Gió 2023. Cụ thể, khi tham gia Đạp gió 2023, Chu Châu gần như "mờ mịt" về các thành viên cùng tham gia.

Khi Lý Thái Hoa chủ động đến bắt chuyện: "Chào Chu Châu, chị đã xem phim em đóng", Chu Châu ngơ ngác hỏi ngược lại đối phương: "Chị là ai?". Nghe Lý Thái Hoa giới thiệu, Chu Châu tiếp tục thắc mắc: "Chị là diễn viên hay ca sĩ?". Màn hỏi đáp tạo không khí cực ngượng ngùng giữa cả hai.

Mỹ nhân 8 lần vào top đẹp nhất thế giới - Chu Châu gây tranh cãi trong show 'Đạp Gió 2023' - Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, chứng kiến Lý Thái Hoa và Choo Ja Hyun - 2 diễn viên Hoa Hồng Có Gai tái ngộ sau 12 năm, nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt vỗ tay khi cả hai có cái ôm xúc động. Thế nhưng lúc này, Chu Châu lại hỏi "tỷ tỷ" bên cạnh: "Vì sao mọi người vỗ tay thế?". Sau khi được trả lời rằng đó là vì cả hai đều là diễn viên Hoa Hồng Có Gai, gặp lại sau hàng chục năm xa cách, Chu Châu tiếp tục hỏi: "Hoa Hồng Có Gai là gì?".

 

Trang QQ cho rằng đây là thái độ kém duyên của Chu Châu. Có thể việc nữ diễn viên không biết các nghệ sĩ khác là điều bình thường nhưng những hành động kém tinh tế, thẳng thừng tỏ ra không biết đồng nghiệp trước ống kính sẽ dễ khiến đối phương dễ xấu hổ.

Mỹ nhân 8 lần vào top đẹp nhất thế giới - Chu Châu gây tranh cãi trong show 'Đạp Gió 2023' - Ảnh 2Mỹ nhân 8 lần vào top đẹp nhất thế giới - Chu Châu gây tranh cãi trong show 'Đạp Gió 2023' - Ảnh 3

Chu Châu sinh năm 1984 tại Bắc Kinh, xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt. Ông nội Chu Châu là thiếu tướng quân đội còn cha là doanh nhân thành đạt, chủ tịch 1 tập đoàn hàng đầu Bắc Kinh, Trung Quốc. Chu Châu từng theo học Đại học Công Thương, ngành kỹ thuật điện tử.

Mỹ nhân 8 lần vào top đẹp nhất thế giới - Chu Châu gây tranh cãi trong show 'Đạp Gió 2023' - Ảnh 4

Năm 2005, cô tham gia cuộc thi VJ do MTV tổ chức và giành ngôi vị Quán quân khu vực Bắc Kinh, sau khi tốt nghiệp thì bước chân vào giới giải trí. Không bị áp lực với kinh tế, Chu Châu cũng không quá chú trọng việc phát triển con đường nghệ thuật mà chủ yếu chỉ đóng phim khi nào thấy thích.

Vừa tung trailer phim mới, Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát được khen đẹp đôi vì điều này

Ngay từ khi công bố nam nữ chính là Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát, Bộ phim "Tuyết Ưng Lĩnh Chủ" đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

TIN MỚI NHẤT