Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ tiếp nối đường đua phim hoa ngữ, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2024

Sao quốc tế 24/01/2024 11:00

Dự án phim Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính dự kiến lên sóng đầu tháng 3 năm nay. Đây cũng là lần tái hợp của cặp đôi từ sau phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn.

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng yêu phim bởi những lần thả “hint” về dàn sao vô cùng chất lượng trong đợt tái xuất này. Sau khi hé lộ những tạo hình mới nhất của các nhân vật, mới đây, dân tình lại xôn xao thông tin dự án này sẽ lên sóng vào tháng 3/2024. 

Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ tiếp nối đường đua phim hoa ngữ, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2024 - Ảnh 1

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ đã đóng máy vào tháng 5 năm 2023 và được cấp giấy phép phát hành vào cuối năm 2023. 

Dự án này vốn có nguyên tác và phim hoạt hình nổi tiếng trước đó, chính vì vậy phim đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay khi công bố khởi quay. Tuy nhiên trước đó đoàn làm phim chỉ công bố một mình nam chính Nhậm Gia Luân khiến nữ chính được định lúc đó là Lý Nhất Đồng rút khỏi dự án phim vì cho rằng không được đoàn làm phim tôn trọng. Điều này cũng khiến đoàn phim rơi vào khoảng lặng, bế tắc không tìm được nữ chính. Cho đến tận khi Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ xin được giấy phép phát sóng, đoàn làm phim mới chính thức công bố đội hình diễn viên và nhận được nhiều sự chú ý với những cái tên nghe thôi đã thấy chất lượng như: Trần Kiều Ân, Nghiêm Khoan, Hàn Đống, Tưởng Hân, Từ Chính Khê,…

Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ tiếp nối đường đua phim hoa ngữ, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2024 - Ảnh 2

Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ tiếp nối đường đua phim hoa ngữ, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2024 - Ảnh 3

Cư dân mạng đánh giá tổng thể dàn diễn viên của phim có thể nói là chất lượng từ nhan sắc cho đến diễn xuất. Đây cũng là lần thứ 2 đóng cặp của Nhậm Gia Luân và Hình Phi từ sau dự án hiện đại Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. 

Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ tiếp nối đường đua phim hoa ngữ, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2024 - Ảnh 4Liệt Diệm Chi Vũ Canh Kỷ tiếp nối đường đua phim hoa ngữ, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2024 - Ảnh 5

Vũ Canh Kỷ tập trung vào nhân vật Vũ Canh (Nhậm Gia Luân thủ vai), con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ, người bị cho là trái mệnh với Thần Tộc và bị kết án bởi Vua Vũ. Vũ Vương phạt Trụ, Trụ Vương bị giết trên chiến trường ngoài thành Triều Ca, mẹ Vũ Canh - Đát Kỷ đã giữ chặt thi thể hài tử của mình và sống trong lầu cao Trích Tinh, Vũ Canh hồi sinh nhờ năng lượng thánh thần với thân xác của một tên nô lệ tên là A Cẩu và bị đưa vào một hầm mỏ khai khoáng cùng với vị hôn thê Bạch Thái (Hình Phi). Câu chuyện xoay quanh cuộc đời nô lệ của một hoàng tử và hành trình anh ta đấu tranh và giải thoát bản thân khỏi cuộc sống nô lệ. 

Hai thánh ngược Nhậm Gia Luân - Bành Tiểu Nhiễm 'song kiếm hợp bích' ở phim mới, fan lo lắng cái kết 'khóc lụt nhà'

Dự án Phượng Hoàng Đài Thượng vừa công bố cặp diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

TIN MỚI NHẤT