Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa

Sao quốc tế 26/12/2023 13:30

Nhậm Gia Luân và Hình Phi chuẩn bị tái xuất với vai diễn mới trong phim cổ trang, huyền huyễn Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ. Đây cũng là lần tái hợp của cặp đôi từ sau dự án Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn.

Dự án phim truyền hình cổ trang huyền huyễn Vũ Canh Kỷ hay Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ sau nhiều lùm xùm về nữ chính (ban đầu là Lý Nhất Đồng) vừa chính thức được cấp giấy phép phát sóng.

Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 1

Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ là bộ phim đại nam chủ với nội dung chủ yếu xoanh quanh cuộc đời của nam chính, trong đó Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhận vai nam chính Vũ Canh. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của hai nữ chính là Hình Phi trong vai Bạch Thái và Chúc Tự Đan trong vai A Lam. Các diễn viên còn lại bao gồm Nghiêm Khoan vai Tử Vũ, Chu Chính Đình vai Nghịch Thiên Nhi Hành, Tưởng Hân vai Tâm Nguyệt Quỳ, Mễ Nhiệt vai Thập Hình, Hàn Đống vai Trần Tĩnh, Cổ Tử Thành vai Truy Nhật, Nhậm Ngôn Khải vai Tử Điện…

Được biết, đây là lần thứ 2 cặp đôi Nhậm Gia Luân - Hình Phi hợp tác cùng nhau kể từ sau dự án phim hiện đại Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. 

Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 2

Ở lần hợp tác đầu tiên, Hình Phi và Nhậm Gia Luân không tạo nên được hiệu ứng lý tưởng, cảm giác couple và phản ứng hóa học giữa hai người đều không đủ để chinh phục khán giả. Tuy nhiên với cốt truyện mới lạ, diễn xuất chắc tay của sao nam họ Nhậm, bộ phim vẫn nhận được phản ứng tích cực của khán giả. 

Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 3

Trong một số hình ảnh được ekip tung ra trước đó, tạo hình của Nhậm Gia Luân đã được netizen chia sẻ rầm rộ. Không ít bình luận nhận xét nhân vật Vũ Canh rất mới mẻ và phù hợp với nam chính. Khí chất và phong thái của Nhậm Gia Luân một lần nữa được đánh giá rất cao và không ít mọt phim đang rất mong đợi tác phẩm mới này của sao nam Châu Sinh Như Cố. 

Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 4Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 5

Tuy nhiên, Hình Phi lại bị nhận xét có ngoại hình hạn chế, thiếu hào quang nữ chính nên các mọt phim cũng lo lắng cô nàng sẽ bị lấn át bởi nữ phụ Chúc Tự Đan. 

Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 6Liệt Diệm Chi Võ Canh Kỷ chính thức được cấp phép phát sóng, ngày gặp Nhậm Gia Luân - Hình Phi không còn xa - Ảnh 7

Vũ Canh Kỷ xoay quanh nhân vật Vũ Canh con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ, Trụ Vương nghịch thiên, trái mệnh Thần tộc, Thần tộc ủng hộ Vũ Vương phạt Trụ. Trụ Vương chết trên sa trường ngoài thành Triều Ca, Đát Kỷ ôm hài tử tự tận nơi lầu cao Trích Tinh, thiếu niên Vũ Canh sống lại trong thân xác của tên nô lệ A Cẩu, bị đưa vào hầm mỏ khai thác khoáng thạch cùng vị hôn thê Bạch Thái. Kiếp sống nô lệ của một vị hoàng tử bắt đầu.

Nhậm Gia Luân lộ tạo hình cổ trang kém sắc nhất sự nghiệp, nhưng dân tình lại thích thú vì điều này

Trong loạt ảnh mới nhất của Vũ Canh Kỷ, Nhậm Gia Luân khiến khán giả vô cùng hoang mang với tạo hình vô cùng kỳ lạ, kém sắc.

TIN MỚI NHẤT