Khó Dỗ Dành đã chốt được dàn cast 'xịn', chuẩn bị khai máy sau ngày lễ tình nhân?

Sao quốc tế 16/01/2024 14:05

Sau nhiều lần khiến netizen dậy sóng vì thông tin nữ chính, mới đây MXH lại rộ tin Khó Dỗ Dành sắp khai máy.

Theo đó, sau bao lần đổi diễn viên, mới đây mạng xã hội tiếp tục rần rần về thông tin dàn cast trẻ cực phẩm sẽ tham gia dự án Khó Dỗ Dành gồm Bạch Kính Đình vai Tang Diên, Chương Nhược Nam vai Ôn Dĩ Phàm, Trương Miểu Di vai Tang Trĩ và Trạch Tiêu Văn vai Đoàn Gia Hứa. Đáng chú ý, lần này còn có cả ngày ấn định khai máy là 15/2. 

Khó Dỗ Dành đã chốt được dàn cast 'xịn', chuẩn bị khai máy sau ngày lễ tình nhân? - Ảnh 1

Khó Dỗ Dành đã chốt được dàn cast 'xịn', chuẩn bị khai máy sau ngày lễ tình nhân? - Ảnh 2

Trước đó, khi có thông tin mới nhất về dàn diễn viên mới có thể sẽ tham gia đóng Khó Dỗ Dành bản chuyển thể, các fan nguyên tác đều rất ủng hộ cặp đôi chính bởi diễn xuất thực lực, đặc biệt Chương Nhược Nam còn được khen ngợi hết lời nhờ ngoại hình xinh xắn trong trẻo, chuẩn nữ thần thanh xuân, cực kỳ hợp với hình tượng nhân vật Ôn Dĩ Phàm.

Khó Dỗ Dành đã chốt được dàn cast 'xịn', chuẩn bị khai máy sau ngày lễ tình nhân? - Ảnh 3

Hiện, Chương Nhược Nam đang gây chú ý khi vào vai Thành Dao - 1 nữ luật sư trẻ, nên duyên cùng "sếp" Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai). Lên sóng hơn 1 nửa chặng đường, khán giả đánh giá cao ngoại hình và diễn xuất của cặp đôi chính Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam. Về nội dung, bộ phim được nhận xét là xem dễ chịu, không có những tình tiết "hại não" như nhưng bộ ngôn tình gần đây. 

Khó Dỗ Dành đã chốt được dàn cast 'xịn', chuẩn bị khai máy sau ngày lễ tình nhân? - Ảnh 4

Về phần Bạch Kính Đình là nam diễn viên được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Từng gây ấn tượng qua hai bộ phim cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường và Trường Phong Độ, chính vì thế ngay khi thông tin anh sẽ đảm nhận vai nam chính của Khó Dỗ Dành, fan đã vô cùng hài lòng.

Khó Dỗ Dành đã chốt được dàn cast 'xịn', chuẩn bị khai máy sau ngày lễ tình nhân? - Ảnh 5 

Khó Dỗ Dành kể về chuyện tình của cô nàng phóng viên xinh đẹp Ôn Dĩ Phàm và chàng chủ quán bar Tang Diên, anh trai của nhân vật Tang Trĩ trong "Vụng trộm không thể giấu". Trước Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình, từng có khá nhiều cái tên được đưa tin sẽ nhận vai chính trong bộ phim này, điển hình là "tiểu Lưu Diệc Phi" - Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, phía cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. 

Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam kết đôi trong 'Khó Dỗ Dành', hé lộ cả dàn diễn viên phụ cực phẩm

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nam nữ chính là Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trong dự án phim "Khó Dỗ Dành".

TIN MỚI NHẤT