Vương Sở Nhiên là 'nữ chính lý tưởng' của Khó Dỗ Dành, sẽ 'nên duyên' cùng Trần Phi Vũ hay Tống Uy Long?

Sao quốc tế 20/11/2023 12:20

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Vương Sở Nhiên vẫn là nữ chính, và Trần Phi Vũ hoặc Tống Uy Long sẽ vào vai nam chính trong "Khó Dỗ Dành".

Khó Dỗ Dành là tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Trúc Dĩ, kể về câu chuyện tình yêu của Ôn Dĩ Phàm và Tang Diên. Ôn Dĩ Phàm tình cờ gặp lại và thuê chung nhà với Tang Diên, người bạn cấp ba từng bị cô từ chối. Từ đây mọi chuyện diễn ra theo cái cách khó ai ngờ tới.

Khó Dỗ Dành là tác phẩm nằm trong top 10 truyện ngôn tình được đọc nhiều nhất trên diễn đàn văn học mạng Trung Quốc – Tấn Giang. Sở hữu lượng fan nguyên tác khổng lồ, Khó Dỗ Dành được dự đoán sẽ cực hot khi được chuyển thể thành phim. Vậy nên, dù nhà sản xuất công bố dự án đã lâu mà cho tới nay vẫn chưa chốt được nam nữ chính cho Khó Dỗ Dành.

Vương Sở Nhiên là 'nữ chính lý tưởng' của Khó Dỗ Dành, sẽ 'nên duyên' cùng Trần Phi Vũ hay Tống Uy Long? - Ảnh 1

Gần đây nhất, Tống Uy Long và Lư Dục Hiểu đã được chọn đóng Khó Dỗ Dành. Tuy nhiên, cả hai được đánh giá là những sự lựa chọn không được lòng cư dân mạng, đặc biệt là fan nguyên tác. Cả hai diễn viên đều có diễn xuất yếu kém. Ít ra Tống Uy Long còn có ngoại hình phù hợp yêu cầu, còn nhan sắc Lư Dục Hiểu bị xem là quá nhạt nhòa, không để lại ấn tượng gì.

Vương Sở Nhiên là 'nữ chính lý tưởng' của Khó Dỗ Dành, sẽ 'nên duyên' cùng Trần Phi Vũ hay Tống Uy Long? - Ảnh 2

Tuy nhiên, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Vương Sở Nhiên mới là nữ chính, còn nam chính đang đàm phán với Trần Phi Vũ và Tống Uy Long của Khó Dỗ Dành. Cụ thể, từ khi công bố tuyển chọn diễn viên chính cho tới hiện tại, đoàn làm phim "Khó Dỗ Dành" chỉ liên hệ và đàm phán với Trần Phi Vũ và Tống Uy Long cho vai nam chính, và nữ chính là Vương Sở Nhiên.

Riêng Vương Sở Nhiên, đoàn làm phim vẫn đang chờ sự đồng ý hợp tác từ cô ấy. Những tin đồn cho vai chính như Trương Dư Hi, Dư Lục Hiểu, Trương Lăng Hách, Trạc Văn Tiêu chưa bao giờ được đoàn làm phim liên lạc.

Vương Sở Nhiên là 'nữ chính lý tưởng' của Khó Dỗ Dành, sẽ 'nên duyên' cùng Trần Phi Vũ hay Tống Uy Long? - Ảnh 3

Theo mô tả thì nhân vật Ôn Dĩ Phàm có nhan sắc cực kì xinh đẹp, khí chất ôn nhu, dáng vẻ ôn hoà. Với ngoại hình nổi bật và khí chất thanh thuần, Vương Sở Nhiên nhận được nhiều lời khen bởi hình tượng vô cùng phù hợp. Nhiều thông tin còn khẳng định nữ diễn viên chắc chắn sẽ vào vai nữ chính trong dự án lần này.

 

Về vai nam chính, sau khi Trần Phi Vũ vướng phải những "ồn ào" về đời tư thì cái tên Tống Uy Long bây giờ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Thông tin này cũng lập tức bùng nổ mạng xã hội khi vươn lên đứng đầu hotsearch bảng giải trí xứ Trung.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên không còn ở chung khách sạn, nghi vấn đã chia tay?

Dương Dương và Vương Sở Nhiên là cặp sao gây chú ý sau phim "Khói lửa nhân gian của tôi". Mặc dù, tác phẩm bị chê bai thậm tệ, tuy nhiên khán giả và truyền thông vẫn quan tâm về sự nghiệp và cuộc sống của cả hai.

TIN MỚI NHẤT