Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký'

Sao quốc tế 23/10/2023 15:55

Mới đây, cư dân mạng "đứng ngồi không yên" sau khi loạt ảnh poster phim cổ trang "Liễu Chu Ký" do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính được phát hành.

Vào ngày 23/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin chính thức về việc Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính trong dự án ngôn tình cổ trang Liễu Chu Ký. 

Từ thời điểm những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho tạo hình cùng thần thái của bộ đôi diễn viên chính. Và khi nhìn vào loạt ảnh poster mới được chia sẻ, nhiều người một lần nữa "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc của Vương Sở Nhiên cùng Trương Vãn Ý.

Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 1Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 2Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 3Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 4

Tạo hình của Vương Sở Nhiên trong phim này được tiết lộ, khán giả đều khen ngợi khí chất xinh đẹp, thoát tục của nhân vật Liễu Miên Đường. Điều này dễ hiểu bởi ngoại hình vốn là thế mạnh của Vương Sở Nhiên khi đóng các dự án phim ảnh, đặc biệt là dòng phim cổ trang, hóa thân thành các nhân vật có gương mặt xinh đẹp, tâm hồn ngây thơ, trong sáng. Bên cạnh đó, khí chất nhân vật quyến rũ, nữ cường cũng được nữ diễn viên "cân tất".

Chính vì vậy, đa phần tạo hình các nhân vật do Vương Sở Nhiên đóng từ trước đến nay đều được đánh giá cao, từ gương mặt xinh đẹp đến thời trang đẹp mắt.

Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 5Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 6Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 7

Từ trước đến nay, Trương Vãn Ý được đánh giá cao về diễn xuất cũng như ngoại hình điển trai. Nam diễn viên còn vừa ghi điểm với khán giả với vai diễn Thương Huyền trong phim "bom tấn" Trường tương tư. Nhân vật này yêu đơn phương Tiểu Yêu (Dương Tử). Những phân cảnh nội tâm của Trương Vãn Ý đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 8Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 9Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký' - Ảnh 10

 

Liễu Chu Ký là dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng. Trong phim, Trương Vãn Ý vào vai Nhiếp chính vương Thôi Hành Chu, trong khi Vương Sở Nhiên vào vai Liễu Miên Đường, con gái của một gia đình quan lại sa sút.

Liễu Miên Đường được gả vào kinh thành, thế nhưng giữa đường lại gặp thổ phỉ rồi trở thành phu nhân của Thôi Hành Chu. Sau đó, cô bị bệnh nặng nên mất trí nhớ và nhầm tưởng Thôi Hành Chu là phu quân của mình. Còn về Thôi Hành Chu, anh mang mục đích riêng nên vẫn không nói ra sự thật cho cô biết. Sự kiện trên đã thay đổi hoàn toàn quỹ tích cuộc đời của Liễu Miên Đường, nhưng cũng để cô gặp được lang quân như ý. Giữa vòng xoáy tranh quyền đoạt lợi, giữa họ dần nảy sinh một thứ tình cảm chân thành, sâu sắc.

Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực'

Vương Sở Nhiên đang là một trong những nữ diễn viên Cbiz nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

TIN MỚI NHẤT