Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực'

Sao quốc tế 19/10/2023 07:30

Vương Sở Nhiên đang là một trong những nữ diễn viên Cbiz nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, Vương Sở Nhiên ngày càng trở nên nổi tiếng khi liên tục phủ sóng trong những tác phẩm truyền hình Hoa Ngữ dạo gần đây. Người đẹp sinh năm 1999 gây chú ý khi sở hữu gương mặt giống "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi với đường nét hài hoà, hoàn hảo. Không những thế, cô còn gây ấn tượng với chiều cao vượt trội cùng thân hình thon thả, quyến rũ.

Mới đây, Vương Sở Nhiên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi tung loạt ảnh mới trên trang cá nhân Weibo của mình. Cụ thể, trong ngày kỉ niệm tròn 6 năm cộng đồng người hâm mộ, Vương Sở Nhiên diện áo sơ mi kèm chân váy ngắn vừa trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần hiện đại, hợp mốt. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với khả năng phối đồ sáng tạo, chăm "làm mới" diện mạo mỗi khi xuất hiện.

Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 1Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 2Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 3

"Tình tin đồn" của Dương Dương thời thượng trong những thiết kế ôm sát cơ thể, khoe trọn vóc dáng. Bên cạnh đó, thần thái và khí chất trang nhã, cuốn hút của cô cũng khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Chính vì vậy, không ít người nhận xét rằng vẻ đẹp thoát tục, cuốn hút của Vương Sở Nhiên nhận được nhiều lời khen của khán giả khi rộ tin cô nàng sẽ đảm nhận vai Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành. 

Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 4Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 5Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 6

"Khó dỗ dành" là cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại hiện đại, ngọt ngào của tác giả Trúc Dĩ. Tác phẩm kể về mối tình thanh mai trúc mã của Ôn Dĩ Phàm và Tang Diên. Phim được dự đoán có gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn và phù hợp với giới trẻ.

Nhiều người cho rằng Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm của "Khó dỗ dành" là sự lựa chọn không tệ. Nữ diễn viên  được nhân xét là sở hữu ngoại hình và thần thái khá tốt. Trong khi đó, theo mô tả của nguyên tác, nữ chính Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp, tính tình dễ chịu nhưng cũng rất dũng cảm, điều này cũng khá phù hợp với hình tượng mà Vương Sở Nhiên theo đuổi.

Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc thuần khiết trong bộ ảnh mới, dân tình ưu ái gọi 'Ôn Dĩ Phàm ngoài đời thực' - Ảnh 7

Trước đó, ở phim "Nghe nói em thích tôi", Vương Sở Nhiên đã thể hiện khá tốt một cô gái nội tâm và luôn mạnh mẽ trước cuộc sống, tình yêu. Chính vì thế, nói cô không thể đóng "Khó dỗ dành" cũng là đánh giá có phần hơi vội. Chính vì vậy, điều quan trọng hiện tại là phong độ của Vương Sở Nhiên và thái độ nghiêm túc với vai diễn này.

Trương Vãn Ý uy nghiêm ngút ngàn khi 'nên duyên' cùng Vương Sở Nhiên trong phim mới

Nhờ bom tấn cổ trang Trường Tương Tư đạt được thành công lớn, cái tên Trương Vãn Ý nhận được nhiều sự chú ý của các khán giả.

TIN MỚI NHẤT