Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị

Sao quốc tế 19/10/2023 14:34

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, hay Vương Sở Nhiên đều là những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, nên khi có dịp trùng kiểu tạo hình là họ lại được đặt lên "bàn cân" so sánh.

Mới đây, khi tham gia tiệc mừng công của Trường Tương Tư, nàng nữ chính đã diện một bộ váy lông trắng muốt cực xinh đẹp. Ngay sau đó, tạo hình này của nữ diễn viên đã được đặt lên "bàn cân" so sánh với loạt người đẹp đã diện trước đó.

 

Dương Tử

Mới đây, trong lễ mừng công của Trường Tương Tư 1, Dương Tử gây sốt khi diện váy lông vũ trắng. Cô nàng được khen ngợi là nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cuốn hút dáng người cũng cải thiện hơn hẳn trước đây.

Song, trong những hình ảnh chưa chỉnh sửa, Dương Tử vẫn bị lộ một số khuyết điểm thân hình kém cân đối. Chính vì vậy, nữ diễn viên chỉ đành ngậm ngùi xếp cuối.

 

Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 1Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 2

Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên từng gây chú ý lớn khi diện váy lông vũ tham gia sự kiện. Khuôn mặt sắc sảo ấn tượng, Sở Nhiên trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc uốn nhẹ xõa tự nhiên. Nhan sắc của cô nàng khiến người hâm mộ phải mê mệt khi phần áo cúp ngực phía trước để lộ vòng 1 căng tràn sức sống. Đây là một trong những thiết kế của thương hiệu GRETEL Z.

Bên cạnh đó, vốn được đánh giá là có nhan sắc top đầu lứa 95 vậy nên cô nàng có thể dễ dàng cân được nhiều kiểu tạo hình. Chính vì thế, chiếc váy lông vũ này giúp nữ diễn viên khéo léo khoe đôi vai trần cuốn hút và đôi chân dài thon gọn.

Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 3Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 4

Dương Mịch

Ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc, Dương Mịch từng chọn thiết kế bằng vải ren lưới xuyên thấu. Tuy nhiên, mỹ nhân luôn biết cách để biến chiếc váy trở nên vừa vặn nhất với mình.

Sự xuất hiện của Dương Mịch luôn đem đến cho khán giả nhiều thích thú từ cách ăn mặc lẫn nhan sắc kiêu sa của mình. Thoát khỏi hình ảnh của một nàng công chúa, nữ diễn viên xứ Trung ngày càng cho thấy được khả năng và sức sáng tạo ở gu thời trang bất chấp tuổi tác.

Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 5Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 6

 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu vẻ đẹp lai tây quyến rũ, thân hình chuẩn chỉnh giúp cô nàng tự tin diện mọi kiểu trang phục. Chiếc váy lông vũ xẻ tà cao vừa giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được vòng eo nhỏ và đôi chân dài mà còn góp phần nâng tầm nhan sắc của cô nàng. Đây cũng được đánh giá là một trong những tạo hình xuất sắc nhất của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Hơn nữa, về thần sắc lẫn biểu cảm, Nhiệt Ba đã quá sành sỏi khi đứng trước ống kính. Tạo hình kiêu sa, dáng váy công chúa cực kỳ phù hợp với cô nàng khi xuất hiện trước công chúng.

Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 7Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị - Ảnh 8

Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý?

Mới đây, lễ mừng công phim Trường Tương Tư đã được tổ chức với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Vương Hoằng Nghị, và Triệu Lộ Oa.