Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động

Sao quốc tế 18/10/2023 15:35

Vào tối ngày 17/10 vừa qua, Dương Tử vừa xuất hiện tại concert Trường Tương Tư với diện mạo xinh đẹp lộng lẫy.

Xuất hiện trong lễ mừng công của Trường Tương Tư, Dương Tử gây chú ý với diện mạo xinh đẹp và lộng lẫy. Nữ diễn viên diện váy lông vũ trắng và đeo bông tai ton-sur-ton, thể hiện phong thái “đại yêu cơ” phù hợp với hình tượng trong phim.

 

Bên cạnh đó, trong bộ ảnh được phòng làm việc đăng tải, Dương Tử khoe bờ vai trần gợi cảm, vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ và đặc biệt, phần váy cắt xẻ cao để lộ đôi chân nuột nà không tỳ vết.

Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động - Ảnh 1Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động - Ảnh 2Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động - Ảnh 3

Gần đây, Dương Tử được khen ngợi về gu thời trang lẫn nhan sắc ngày càng lên hương. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã lựa chọn đúng stylist cũng như phong cách cho mình. Nữ chính Trường Tương Tư cũng ngày càng chăm chút sắc vóc để “cân” những oufit xinh đẹp, lung linh hơn.

Tuy vậy, cư dân mạng phát hiện, trong những bức ảnh thật trên sân khấu, khi Dương Tử đưa chân ra, cô để lộ rõ khuyết điểm. Đôi chân của nữ diễn viên không hề thon gọn như trong ảnh phòng làm việc đăng mà thậm chí còn khá thô. 

Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động - Ảnh 4Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động - Ảnh 5

Tuy nhiên, việc đôi chân cô không được dài hay thon gọn như nhiều mỹ nữ khác là sự thật. Bởi vậy, người hâm mộ hy vọng ekip sẽ chọn cho Dương Tử những bộ trang phục phù hợp, giấu khi nhược điểm khó lòng khắc phục của nữ diễn viên.

“Trường tương tư" được nhiều nền tảng như Weibo, Khốc Vân, Maoyan chứng nhận là bộ phim Trung Quốc ăn khách bậc nhất mùa hè 2023. Ngoài ra, dàn diễn viên chính của “Trường tương tư" đều nhận đánh giá tích cực về diễn xuất. Tạo hình của từng người cũng rất sát với tiểu thuyết gốc. “Trường tương tư" gây ấn tượng khi xây dựng mỗi nhân vật đều có nét tính cách và sức hút riêng.

Liệu 'Muốn mãi mãi yêu' của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa có 'gây sốt' như 'Trường Tương Tư'?

Dương Tử và Phạm Thừa Thừa kết hợp với nhau trong "Muốn mãi mãi yêu". Đây là dự án đã được thực hiện xong và chờ xếp lịch lên sóng trong cuối năm nay.

TIN MỚI NHẤT