Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ

Sao quốc tế 18/10/2023 12:07

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ: Yêu 199) do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính đã qua được ải xét duyệt. Bên cạnh đó, bộ phim đã cắt giảm từ 35 tập xuống còn 32 tập và dự kiến lên sóng vào tháng 11 tới.

Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ - Ảnh 1

Có thể nói sau Trường Tương Tư, danh tiếng của Dương Tử ngày một tăng nhờ sức hút mà tác phẩm mang lại. Chính vì thế, cô nàng đang được xem là át chủ bài của đoàn phim trong việc thu hút khán giả theo dõi. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ đợi phần 2 của Trường Tương Tư được lên sóng vào năm sau, nhiều khán giả mong chờ dự án phim hiện tại mà cô và em trai Phạm Băng Băng lên sóng.

Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ - Ảnh 2

Dù vậy, Dương Tử cũng đối diện không ít thách thức khi đóng Muốn Mãi Mãi Yêu. Theo đó, một số phim "chị em" trước đây của màn ảnh Hoa ngữ gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác, khiến màn kết hợp của họ gượng gạo. Thêm nữa, Phạm Thừa Thừa không phải là cái tên bảo chứng diễn xuất nên cũng khiến không ít khán giả lo lắng. Những tạo hình học sinh trước đó của Dương Tử của phim cũng gây không ít tranh luận vì 'cưa sừng làm nghé'. Mặc dù vậy, nhiều khán giả vẫn mong chờ vào màn kết hợp này và tin vào khả năng diễn xuất của Dương Tử.

Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ - Ảnh 3

Muốn Mãi Mãi Yêu xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Khi mới 6 tuổi, nhóm bạn đã cùng trải qua sự cố ở nhà máy nơi họ sinh sống. Từ đó trở đi, 6 người trở nên thân thiết và gắn bó cùng nhau. Đến lúc lên Đại học, họ vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau. Nhưng rồi đến ngày nọ, nhóm bạn bất ngờ xa cách vì đối mặt với thử thách lớn. Mấy năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn.

Dương Tử bất ngờ công bố 'hỷ tín' cùng 'em trai' Phạm Băng Băng khiến dân tình mừng rỡ - Ảnh 4

Trong số 6 người, Hoàng Doanh Tử là cô gái luôn giữ hy vọng hàn gắn tình bạn. Cô làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Vậy nên, dù phải đối diện với khó khăn nào, Hoàng Doanh Tử cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước.

Dương Tử và dàn cast Trường Tương Tư khiến dân tình bức xúc trong buổi concert, nhờ Đàn Kiện Thứ cứu vớt lại một bàn thua trông thấy

Vừa qua, buổi lễ mừng công của dự án Trường Tương Tư phần 1 đã chính thức diễn ra nhưng lại khiến dân tình bức xúc. Nhờ Đàn Kiện Thứ cứu vớt lại một bàn thua trông thấy.

TIN MỚI NHẤT