Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng?

Sao quốc tế 24/10/2023 07:24

Nữ diễn viên Vương Sở Nhiên nhận được sự quan tâm khi đóng cặp cùng Trương Vãn Ý trong phim mới "Liễu chu ký".

Mới đây, những hình ảnh hậu trường "Liễu Chu Ký" đầu tiên của cặp đôi diễn viên chính Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý được phát hành. Bên cạnh đó, cả hai cũng đăng tải nội dung và có những tương tác đầu tiên trên mạng xã hội.

Cụ thể, Vương Sở Nhiên chia sẻ: "Bà chủ tiệm đồ sứ Liễu Miên Đường đang có mặt, tài khoản nữ trại chủ thần bí đang lấy lại... Trương Vãn Ý, phu quân hôm nay đánh cờ vẫn thuận lợi chứ?"

Về phía Trương Vãn Ý, nam diễn viên cũng "siêu ngọt" với nội dung trên trang cá nhân: "Phúc hắc vương gia Thôi Hành Chu với Thiếu gia quyền quý Thôi Cửu. Vương Sở Nhiên vết thương tay của phu nhân đã đỡ chút nào chưa?"

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 1Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 2Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 3Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 4Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 5

Ngay sau đó, không ít "mọt phim" quan tâm và dành nhiều lời khen cho cả hai về đội ăn ý và tương tác vô cùng tình tứ. Thậm chí, nhiều người còn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cả hai mặc dù bộ phim "Liễu Chu Ký chưa phát sóng. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng "đứng ngồi không yên" chờ đợi ngày phim được ra mắt.

Hiện "Liễu Chu Ký" vẫn trong quá trình quay hình, dự kiến bộ phim này sẽ đóng máy vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024.

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 6

"Liễu Chu Ký" là dự án được đầu tư khủng của nền tảng Tencent, cũng là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của Vương Sở Nhiên với thể loại cổ trang sau hai bộ phim hiện đại là 'Khói lửa nhân gian của tôi' và 'Nghe nói em thích tôi'. Dù Vương Sở Nhiên nhận về vô số phản ứng trái chiều với vai diễn trong 'Khói lửa nhân gian của tôi' và hàng loạt chỉ trích và công kích từ khán giả sau đó nhưng danh tiếng của nữ diễn viên vẫn không hề giảm sút. Nữ diễn viên luôn được nhà sản xuất "đo ni đóng giày" trong các dự án tiềm năng bởi gương mặt có thể cân cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang.

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 7

Trong khi đó, Trương Vãn Ý cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đặc biệt là góp mặt trong 'Trường Tương Tư' đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Nhất là dạo gần đây, anh có nhiều cơ hội giành được vai chính trong những dự án lớn, cho thấy sự nghiệp của Trương Vãn Ý có tiềm năng tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'tình bể bình' trong hậu trường Liễu Chu Ký, CĐM 'đẩy thuyền' nhiệt tình dù chưa phát sóng? - Ảnh 8

Trong phim "Liễu Chu Ký", Trương Vãn Ý vào vai Nhiếp chính vương Thôi Hành Chu, trong khi Vương Sở Nhiên vào vai Liễu Miên Đường, con gái của một gia đình quan lại sa sút.

Liễu Miên Đường được gả vào kinh thành, thế nhưng giữa đường lại gặp thổ phỉ rồi trở thành phu nhân của Thôi Hành Chu. Sau đó, cô bị bệnh nặng nên mất trí nhớ và nhầm tưởng Thôi Hành Chu là phu quân của mình. Còn về Thôi Hành Chu, anh mang mục đích riêng nên vẫn không nói ra sự thật cho cô biết. Sự kiện trên đã thay đổi hoàn toàn quỹ tích cuộc đời của Liễu Miên Đường, nhưng cũng để cô gặp được lang quân như ý. Giữa vòng xoáy tranh quyền đoạt lợi, giữa họ dần nảy sinh một thứ tình cảm chân thành, sâu sắc.

Vương Sở Nhiên vừa kinh diễm vừa 'hóa hắc' khi sánh đôi cùng Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký'

Mới đây, cư dân mạng "đứng ngồi không yên" sau khi loạt ảnh poster phim cổ trang "Liễu Chu Ký" do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính được phát hành.

TIN MỚI NHẤT